คือแบบว่าอยากจะมาระบายค่ะ อยู่ค่ายนี้มาหลายปีมากๆ รอบแรกแจ้งปัญหาไป เรื่องสัญญาณเน็ตเข้าไม่ถึง จ่ายรายเดือน เดือนละเป็นพัน แต่รู้สึกไม่คุ้มกับเน็ตที่ได้ใช้ในแต่ละคืน พื้นที่บ้านเรา เป็นพื้นที่แบบป่าชายเลนอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ไม่เจริญนะคะ มีแหล่งท่องเที่ยวเยอะอยู่ แต่หลังจากที่แจ้งปัญหาไป ทางดีแทค บอกว่า ดำเนินการแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้ว โดยการให้ช่างมาเช็ค พร้อมกับ รับผิดชอบโดยการเพิ่มความเร็วเน็ตให้ แต่ หลังจากที่ให้ช่างมาแก้ไขปัญหาแล้ว แต่สัญญาณก็ไม่ได้ดีขึ้น ผ่านมาเป็นเดือนแล้วค่ะ จนเริ่มคิดว่า เราจะเพิ่มสปีดเน็ตไปเพื่ออะไร ถ้าสัญญาณยังเข้าไม่ถึงบ้านเราอยู่ดี ก่อนหน้านี้มีความคิดจะย้ายไปทรู แต่ดีแทคก็ยื้อไว้ แล้วบอกว่าจะรวมค่ายแล้วหรือรวมแล้วนี่แหละค่ะ แต่มันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ล่าสุดติดต่อเรื่องปัญหาสัญญาณเน็ตไปเมื่อวันมะรืน พึ่งได้คำตอบกลับมาว่า ให้ติดต่อ 1678 แล้วทางผู้ใช้บริการต้องติดต่อไปอีกสักกี่ร้อยรอบหรอคะ เสียเวลาชีวิต เสียโอกาสต่างๆ ที่พลาดไป จากการที่สัญญาณขัดข้อง ถ้าดีแทคมาเห็น ช่วยกรุณา แก้ไขปัญหานี้อย่างจริงจังสักทีเถอะค่ะ
สัญญาณ DTAC ขัดข้อง