คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7624823
กรณีดังกล่าว ขอแนะนำเว้นระยะสักครู่ ตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ต แล้วลองทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาไม่สามารถทำรายการได้ สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ KTB8989 ตรวจสอบให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าว ขอแนะนำเว้นระยะสักครู่ ตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ต แล้วลองทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาไม่สามารถทำรายการได้ สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ KTB8989 ตรวจสอบให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
กรุงไทย เข้าไม่ได้ system error 80000