เอสพลานาดรัชดา​ ​ Esplanade Ratchada

อยากทราบว่า​ เวลาเกิดอุบัติเหตุในห้าง​ เราสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ​ กรณีแบบนี้ต้องทำยังไงบ้าง

      เรื่องที่เกิดคือ​ เราได้เกิดอุบัติเหตุไม้กั้นรถของห้างหล่นตีใส่หัว​ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ​  เสียความรู้สึก​ เสียเวลา​ เสียสุขภาพกาย​ สุขภาพจิต​ มากๆๆค่ะ
​ และรู้สึกเเย่ต่อการบริการของห้างเอสพานาด​ รัชดามากก​
 
    เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่​ 16​ มิ.ย​ 66 ซึ่งวันนั้น​ เรามีนัดไปหาลูกค้า​ แต่ไม่สามารถไปได้​ เพราะปวดศรีษะอย่างมากกก​  จากการที่ไม้กั้นรถหล่นตีใส่หัว​ เลยต้องไปโรงพยาบาลแทน​ ซึ่งเราไปโรงพยาบาลในคืนนั้นที่เกิดเหตุเลย​ และไม่ได้ไปหาลูกค้า(เพราะไปไม่ไหว)​ และปวดหัวลากยาวมาถึงวันที่​ 19​ มิ.ย​ 66  (วันจันทร์​)​ ซึ่งก็มีนัดลูกค้าอีก​  ทำให้ไม่สามารถไปหาลูกค้าได้​  ลูกค้าก็ตัดสินใจไปทำไปกับคนอื่น​ ​ที่อื่นแทน​ และอนุมัติไปแล้ว​ (เราทำงานสายสินเชื่อ)​

   และวันที่​ 22/06/66​ ก็มีอาการปวดหัวหนักๆอีก​ จึงต้องไปโรงพยาบาลอีกครั้ง​   เราสูญเสียเวลา​ สูญเสียรายรับไปเยอะมากก​  และยังต้องมาเสียสุขภาพ​ทั้งกายและจิตใจ​ มีอาการ ปวดคอ  ปวดหัว​ ลากยาวมาถึงวันนี้อีก​ ปวดจี้ดๆตลอด​ แต่ทางห้างชดใช้เพียงแค่ค่ารักษาพยาบาลเท่านั้น​ (**แต่​ ณ.​วันนี้​ ก็ยังไม่ได้รับเงินใดๆ***)​ เรายื่นเรื่องไปวันที่​ 19​ มิ.ย​ 66 จนถึงวันนี้​ ยังไม่ได้รับเงินค่าพยาบาลดังกล่าว

   *** และทางห้างปฏิเสธที่จะให้ค่าชดเชยค่าใช้จ่ายทั้งค่าเดินทางไปหาหมอ​ ค่าชดเชยรายได้ที่เราสูญเสียไปจากการถูกลูกค้ายกเลิก​   โดยอ้างว่า​ ไม่มีเอกสารใดยืนยัน​ ถามจริงเถอะ​ นี้คือการบริการของทางห้างหรอ​ เราสูญเสียสุขภาพกายไป​ ยังต้องมาสูญเสียสุขภาพจิตในการติดต่อสอบถามไล่ตามความคืบหน้ากับทางห้างอีก​  ซึ่งการดำเนินการก็ล่าช้ามาก​  ตามจนเหนื่อย​ จนเครียด***

     ***  ถ้าวันนั้นไม้กั้นรถโดนจุดที่สำคัญกว่านี้​ แล้วเราน๊อคกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา​ไปเลย โดยไม่สามารถประกอบอาชีพใดๆได้​ จะทำไง??  
     นี้คือสิ่งที่ลูกค้าควรได้รับจากการดูแลของทางห้างหรอ​??  
     
     #ห้างเอสพลานาดรัชดา​ #เอสพลานาดรัชดา  #Esplanaderatchada #ห้างสรรพสินค้า​ Esplanade Ratchada
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่