เจอเหตุการณ์หลอกลวงแปลกๆ

กระทู้คำถาม
มีจนท ธนาคารกรุงไทย โทรมาแจ้งรหัสพนักงานเสร็จศัพท์ หาว่ามีคนแอบอ้างใช้ชื่อเราสมัครบัตร
คุยไปคุยมา ให้เราไปยื่นเรื่องที่ธนาคารด้วยตัวเองภายใน1-2 ชม งงมาก โทรมาตอน16.30 ให้ไปธนาคารกรุงไทยสนญ
เฮ้อๆ บอกว่ามียอดค้างบัตรอยุ่ ปวดจิตมากมาย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ  อ๊อฟจังสาวสีม่วงสุดสะดิ้ง

ทางธนาคารไม่มีการติดต่อหาลูกค้าแจ้งข้อมูลดังกล่าวนะคะ หากลูกค้าไม่เคยมีบัตรเครดิต KTC แนะนำอย่าให้ข้อมูลส่วนตัวหรือทำธุรกรรมใดๆ นะคะ แต่หากมียอดค้างชำระจริง ลูกค้าสามารถชำระเองได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ตามที่ระบุในใบแจ้งยอด หรือ สามารถติดต่อ ฝ่ายบริการสมาชิกบัตร KTC PHONE โทร. 02 123 5000 เพื่อตรวจสอบนะคะ จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ทั้งนี้ หากพบความผิดปกติ สามารถติดต่อ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ได้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่