มีใครเคยโดยบริษัทสินเชื่อรถยนต์โทรมาติดๆ 3-4 สายเพื่อทวงค่างวดไหมครับ

กระทู้คำถาม
ผ่อนกับเจ้านี้มา 3 ปีแล้วรู้สึกว่าปีนี้บริษัทที่ได้รับมอบหมายให้ทวงค่างวดบริการเหมือนเจ้าหนี้นอกระบบยังไงไม่รู้ วิธีการพูดคุยเวลาสอบถามข้อมูล หรือ เวลาชำระช้าเกินไป1-2 วัน โทรมา 3-4 สายติดๆกัน มันเกินไปไหมครับ เข้าใจว่าปฎิบัติตามหน้าที่ แต่ผมว่าโทรมารัวๆแบบนี้มันเกินไปนิดนึงครับ หากลูกค้าไม่รับคุณโทร 2 สาย แล้ว ค่อย follow up ทีหลังก็ได้หนิครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่