เล่าให้เห็นเหตุการณ์ตามนี้ครับ
-เน็ทบ้านทรูเสีย แจ้ง ผ่าน app true i-service bot ตอบว่ารับเรื่องแล้ว แต่เงียบไม่มี response ใดผ้านไป1 วัน ไม่มั่นใจแจ้งใหม่ เหมือนเดิม
-จึงโทรหา call center พยายามหาช่องทางที่ไม่ใช่ bot โชคดีได้ติดต่อรับเรื่องไป แล้วทางcallcenterแจ้ง เปิดเน็ตให้ใช้ฟรี 1Gb ได้นาน7 วันเป็นการทดแทนขอโทษที่เน็ตเสีย(ประเด็นตรงนี้แหละครับ)
-วันรุ่งขึ้นช่างซ่อมแจ้งว่าเป็นปัญหาตอนนอกแก้เรียบร้อย
เรื่องคือ เราก็ใช้เน็ทที่เขาให้ฟรีมา ไปเรื่อยๆ จนข้อความเตือนว่าเงินเงินในเบอร์ของท่านหมดแล้ว.....ฮ้าาาาา พูดไม่ออก ครับ ผมพลาดหรือผิดอะไรใหม โดนแล้วใช่ใหม สคบ. กสทช. ว่าอย่างไร คนที่ไม่รู้เรื่อง มีแต่เติมเงิน แล้วเล่นเน็ตอย่างเดียว คงมีเยอะแหละครับ
เหมือนโดนปล้นยังงัยไม่รู้ พอรู้ตัวเงินในเบอร์เกลี้ยงแล้ว ใช้ sim pre-paid true
-เน็ทบ้านทรูเสีย แจ้ง ผ่าน app true i-service bot ตอบว่ารับเรื่องแล้ว แต่เงียบไม่มี response ใดผ้านไป1 วัน ไม่มั่นใจแจ้งใหม่ เหมือนเดิม
-จึงโทรหา call center พยายามหาช่องทางที่ไม่ใช่ bot โชคดีได้ติดต่อรับเรื่องไป แล้วทางcallcenterแจ้ง เปิดเน็ตให้ใช้ฟรี 1Gb ได้นาน7 วันเป็นการทดแทนขอโทษที่เน็ตเสีย(ประเด็นตรงนี้แหละครับ)
-วันรุ่งขึ้นช่างซ่อมแจ้งว่าเป็นปัญหาตอนนอกแก้เรียบร้อย
เรื่องคือ เราก็ใช้เน็ทที่เขาให้ฟรีมา ไปเรื่อยๆ จนข้อความเตือนว่าเงินเงินในเบอร์ของท่านหมดแล้ว.....ฮ้าาาาา พูดไม่ออก ครับ ผมพลาดหรือผิดอะไรใหม โดนแล้วใช่ใหม สคบ. กสทช. ว่าอย่างไร คนที่ไม่รู้เรื่อง มีแต่เติมเงิน แล้วเล่นเน็ตอย่างเดียว คงมีเยอะแหละครับ