เมื่อวันที่ 20/06/66 เรากับแฟนจะไปยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนของดีแทค เหตุผลเพราะ ไม่ได้ใช้เน็ตทรศเลยค่ะ คืออยู่บ้านมีเน็ตอยู่แล้ว เราก็ทำงานอยู่บ้าน ไม่ค่อยออกไปข้างนอกอยู่แล้ว ถ้าออกไปก็ไปแปปเดียว ก็เลยไม่ค่อยได้ใช้เน็ตเลยจะไปยกเลิก เราเลยไปที่เซ็นทรัลเชียงรายเพื่อจะไปยกเลิก พอไปถึงเราก็บอกพนักงานว่า มายกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะ พอดีไม่ได้ใช้แล้ว พนักงานก็เสนอโปรเน็ตมาเรื่อยๆ จุดประสงค์คือ จะมายกเลิกค่า พอเขาบอกแบบนั้นเราก็ไม่รู้จะยังไง เลยให้คุณพ่อไปคุยให้ค่ะ สรุปของเราเขาก็จะยกเลิกให้ พอถึงตาแฟนเราซึ่งแฟนเราทรศพังนานแล้วค่ะ ไม่ได้ใช้เลยก็จะมายกเลิกแล้วก็ชำระค่าเน็ตที่ค้างไว้ทั้งหมด พนักงานก็ยังจะมาสมัครโปรเน็ตอื่นให้(ไอ่เราก็ไม่เข้าใจจุดประสงค์คือจะมายกเลิกทั้งหมด)แฟนเราก็ให้พ่อไปคุยให้เหมือนเดิม แต่คราวนี้พนักงานกลับวีน ตะคอกขึ้นเสียงใส่พ่อเรา ทำแบบนี้ได้ด้วยหรือคะ?? พ่อเราก็พูดจาดีนะคะไม่มีอารมณ์หงุดหงิดอะไรทั้งสิ้น แต่พนักงานกลับทำแบบนี้ใส่
คุยไปคุยมาเขาก็ตกลงค่ะ จะยกเลิกให้ พอพ่อแฟน เรา และแฟนจะเดินออกไป พนักงานก็โวยวายว่าเราไม่เข้าใจ เรานี่ห๊ะในใจเลยค่ะ ทำไมพนักงานสาขาเซ็นทรัลเชียงรายบริการแย่ขนาดนี้ มีใครโดนคล้ายๆเราบ้างไหมคะ คุณมาทำงานบริการคุณไม่ควรมาทำกับลูกค้าแบบนี้เลย
ป.ล.จุดประสงค์ชองเราคือมายกเลิกเน็ตอย่างเดียว พอพนักงานทำแบบนี้ใส่เราสามคนเดินไปที่ศูนย์อื่นและย้ายค่ายตอนนั้นเลยค่ะ เน็ตดีแทคว่าแย่แล้ว
พนักงานแย่กว่า เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
อยากทราบว่าดีแทคบางสาขา ได้อบรบพนักงานบ้างไหมคะ??