สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์พวกอุปกรณ์ IT เมาส์ แผ่นรองเมาส์ ไรงี้ ซึ่งสินค้าของร้านเรา เราจะลงรายละเอียดชัดเจน และ ถ่ายรูปสินค้าจากของจริงทุกชิ้นให้ลูกค้าดู และมีลูกค้าคนหนึ่งมาสั่งของจากร้านเรา สั่งเมาส์ไร้สาย เราก็จัดส่งให้พอลูกค้าได้รับของ เขาบอกว่าเขาขอคืนสินค้าขอเปลี่ยน เขาอยากได้เมาส์แบบมีสาย แบบไร้สายเขาใช้ไม่เป็น ซึ่งสินค้าเรามีส่วนลดจัดส่งให้ฟรี ถ้าเปลี่ยนเราก็ต้องเสียค่าส่ง 2 รอบฟรี เราเลยบอกลูกค้าว่าเราไม่รับเปลี่ยน เพราะสินค้าเราก็ลงรายละเอียดให้ดูชัดเจนแล้ว และที่นี้ลูกค้าคนนั้นเขาก็มาหาเรื่องไม่จบ มาอ้างว่าเมาส์มีปัญหาใช้ไม่ได้เป็นแบบนี้แบบโน้นไม่จบ เราไม่เสียได้เงินค่าส่งนะคะ แค่อยากให้ลูกค้าได้รับบทเรียน ก่อนจะสั่งอะไรควรดูให้ชัดเจน ไม่ใช่เอาแต่สั่งมั่วๆ เราเลยอยากรู้ว่า ถ้าเราไม่เปลี่ยนให้เขา เราผิดไหมคะ
ลูกค้าสั่งของไม่อ่านรายละเอียดสินค้าแล้วมาขอเปลี่ยนสินค้าถ้าเราไม่เปลี่ยนให้เราผิดไหม?