ติ การให้บริการ พนักงาน True Shop

กระทู้คำถาม
วันนี้ มาทำเรื่อง เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน  Shop ชั้น 3 เซ็นทรัลลาด... เพราะไม่ไหวกับ 5G ทรู บริเวณที่ใช้งาน สัญญาณ สวิง ไม่เสถียร มาก

รอคิวนานมาก มากกว่า 40 นาที ได้คิวที่ 6071 ช่องบริการที่ 4 กว่าจะได้คิวบริการ 2 ทุ่ม พอดี...

ถ้า เปลี่ยนเป็นระบบ เติมเงินเองได้ คงไม่มาที่ Shop หรอกครับ

แถมเจอ...พนักงาน บริการแย่ มาก...
Step แรก เช่นเคย...ก็รับฟัง หาโปร มาเสนอ... เพื่อให้ลูกค้าไม่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินหรือย้ายค่าย

ผมทำเรื่องย้ายค่ายไว้ รหัสโดนยกเลิกไปแล้ว
พนักงาน...บอกว่า พี่กดรหัสย้ายค่ายไว้ จะทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ไม่สามารถทำได้  ให้พี่กดรหัสใหม่ แล้วไปทำเรื่องย้ายที่เอไอเอส...พรุ่งนี้ดีกว่า... สีหน้า คำพูดชัดเจนมาก...ไล่ลูกค้าอีก...

เกี่ยวอะไรเบอร์อยู่ในระบบคุณ... จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปให้จนถึงวันอังคารที่ 13 แล้ว เบอร์ก็ไม่ได้ติดเงื่อนไขสัญญาใดๆ

ผม เลย บอก ว่า ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก่อน ไม่อยากให้เกิดค่าใช้จ่ายตามมา แล้วจะไปทำเรื่องย้ายอีกครั้ง...

คือ ยืนยันเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน...ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่เปลี่ยนใจ

พนักงาน บอกว่า ยังไงไม่ได้ครับ
ผมเลย บอกว่า งั้นพรุ่งนี้ ผมจัดการเอง...

ผมส่ายหัว...ไม่ไหวจริงๆ เดินออกออกจาก Shop เลย

ผมขอถามหน่อย พนักงานมี สิทธิ์ อะไร ไม่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ลูกค้า... เหตุผลที่บอกมาฟังไม่ขึ้นทั้งนั้นครับ เสียเวลารอคิว...

บริการได้ยอดแย่ คงเส้นคงวาจริงๆ ไม่คิดจะปรับปรุงการให้บริการเลยใช่ไหมครับสาขานี้


ขอชื่นชม สาขา เซ็นทรัล เวสเกต พระราม9 มหาชัย บริการดี รวดเร็ว ทุกครั้งที่ไปใช้บริการ

ลูกค้าทรูเรด

CC สมายล์ สมาร์ท ขอรายละเอียดโปรโมชั่นลูกค้าย้ายค่ายเข้า หน่อยครับ ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน พรุ่งนี้ก่อนเที่ยงจะไปทำเรื่องย้ายค่ายเข้าครับ

อยากจะย้ายออก ให้หมดทุกเบอร์เลยจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่