ติดต่อ True เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ตั้งแต่ ก.พ.66 เพื่อทำเรื่องให้ตัดค่าใช้จ่าย ค่าโทร ค่าเน็ต ใน บัญชีธนาคาร ทั้งเซ็นเอกสาร ทั้งรับรองสำเนาบัตร ปชช. ทั้งสำเนาสมุด บัญชีธนาคาร สารพัด พอเดือน เม.ย.66 เน็ต /wifi บ้าน โดนตัดเนื่องเนื่องจากไม่ได้ชำระเงิน
ครั้งที่ 2:.เสียเวลาเดินทาง มาติดต่อ true เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีกเพื่อชำระเงิน คิดว่าเรียบร้อย ผล เน็ต /wifi โดนตัดอีก ใน พ.ค.66 เนื่องจากไม่ได้ตัด บัญชีธนาคารอีก
ครั้งที่3: มาที่ True เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีกรอบ พนักงานที่นั่น บอกต้องเอา หนังสือยินยอมจากTrue เซ็นแล้วเอาไปให้ ธนาคาร เจ้าของ บัญชี ด้วยตนเอง (ทำไมมันยุ่งยากจัง ) เลยขอคุย กับ น้องผู้ชาย แจ้งว่าเป็น ผช.ผจก.ที่นั่น ได้ตรวจสอบแล้วว่าส่งไปที่ธนาคารแล้ว จะตามเรื่องให้
ครั้งที่ 4 : ได้รับโทรศัพท์ จาก พนักงานTrue ว่าให้ไปเอาหนังสือยินยอมให้หักบัญชีเงินฝากธนาคาร จาก True เพื่อนำไปให้ธนาคารด้วยตนเอง
อุตส่าห์เสียเวลาไปเอาจาก True นำไปให้ ธนาคารเจ้าของ บัญชีที่จะหัก
ไปถึงธนาคาร จนท.ธนาคาร แจ้งว่า ปกติ ทางTrue จะประสานงานให้เอง (ลูกค้าไม่ได้มายื่นเอกสารโดยตรง)
จนท.ธนาคาร ที่ติดต่อช่วยประสานงานกับ Call Center True ทาง True แจ้งว่าจะประสานงานให้ ก้อเงียบไป
*** โทรกลับ ที่ เบอร์ True เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ตามเบอร์ที่โทรติดต่อมาหาเรา เเละให้ไว้. โทรฯ ติดต่อ 3 รอบ แต่ไม่มีใครรับสาย. (ให้เบอร์ไว้ทำอะไร ???)
*** สรุป : ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ถ้าTrue ทำงานแบบแย่ๆ มากขอไปที แบบนี้ ไม่ได้บริการ ติดตามเรื่องให้ลูกค้าเลย
คงต้อง ยกเลิก เบอร์ของ True ทั้งหมดที่มีอยู่. หันไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า
ค่ายอื่นใช้มากว่า 20 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย
ติดต่อtrueเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ3 ครั้งไม่ได้เรื่อง. มีใคร เจอแบบนี้บ้างไหม?
ครั้งที่ 2:.เสียเวลาเดินทาง มาติดต่อ true เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีกเพื่อชำระเงิน คิดว่าเรียบร้อย ผล เน็ต /wifi โดนตัดอีก ใน พ.ค.66 เนื่องจากไม่ได้ตัด บัญชีธนาคารอีก
ครั้งที่3: มาที่ True เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีกรอบ พนักงานที่นั่น บอกต้องเอา หนังสือยินยอมจากTrue เซ็นแล้วเอาไปให้ ธนาคาร เจ้าของ บัญชี ด้วยตนเอง (ทำไมมันยุ่งยากจัง ) เลยขอคุย กับ น้องผู้ชาย แจ้งว่าเป็น ผช.ผจก.ที่นั่น ได้ตรวจสอบแล้วว่าส่งไปที่ธนาคารแล้ว จะตามเรื่องให้
ครั้งที่ 4 : ได้รับโทรศัพท์ จาก พนักงานTrue ว่าให้ไปเอาหนังสือยินยอมให้หักบัญชีเงินฝากธนาคาร จาก True เพื่อนำไปให้ธนาคารด้วยตนเอง
อุตส่าห์เสียเวลาไปเอาจาก True นำไปให้ ธนาคารเจ้าของ บัญชีที่จะหัก
ไปถึงธนาคาร จนท.ธนาคาร แจ้งว่า ปกติ ทางTrue จะประสานงานให้เอง (ลูกค้าไม่ได้มายื่นเอกสารโดยตรง)
จนท.ธนาคาร ที่ติดต่อช่วยประสานงานกับ Call Center True ทาง True แจ้งว่าจะประสานงานให้ ก้อเงียบไป
*** โทรกลับ ที่ เบอร์ True เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ตามเบอร์ที่โทรติดต่อมาหาเรา เเละให้ไว้. โทรฯ ติดต่อ 3 รอบ แต่ไม่มีใครรับสาย. (ให้เบอร์ไว้ทำอะไร ???)
*** สรุป : ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ถ้าTrue ทำงานแบบแย่ๆ มากขอไปที แบบนี้ ไม่ได้บริการ ติดตามเรื่องให้ลูกค้าเลย
คงต้อง ยกเลิก เบอร์ของ True ทั้งหมดที่มีอยู่. หันไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า
ค่ายอื่นใช้มากว่า 20 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเลย