อยากจะสอบถามครับ พอดี สั่งสินค้า ใน Appของวัตสัน รัลหน้าร้าน พอไปรับสินค้าบอกไม่มีสินค้า(ชำระเงินผ่านappไปแล้ว) พอจะติดต่อขอเงินคืนคือลำบากมาก ติดต่อได้ก็บอกให้รอเมล์จากวัตสัน ตอนนี้รอมาซักพักแล้วก็ยังไม่มีเมล์มา ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ ส่วนตัวคิดว่าควรทำการคืนเงินลูกค้ารวดเร็วกว่านี้แหละก็มีหลายวิธีในการคืนเงิน
การคืนเงิน ของ Watsons TH (สั่งใน App ของ Watsons รับหน้าร้านแต่ไม่ได้สินค้า )