AIS FIBER 5 เดือนหลุด 3 ครั้ง ทุกครั้งคือหลุดข้ามวัน มีความสามารถเพียงพอในการปรับปรุงให้ดีขึ้นหรือไม่ ?

ผมใช้งาน AIS FIBER มาประมาณหนึ่ง สังเกตได้ว่าเน็ตหลุดบ่อยมาก ยกตัวอย่างแค่ในปีนี้ผ่านมาแค่ 5 เดือน แต่หลุดไปแล้วถึง 3 ครั้ง โดยทุกครั้งเป็นปัญหาจากชุมสาย และการดับทุกครั้งจะกินเวลาข้ามวันเสมอ

สอบถามดังนี้

1. AIS FIBER มีมาตรการช่วยเหลือ เยียวยาอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น
2. มีความสามารถเพียงพอในการปรับปรุงให้ดีขึ้นหรือไม่ นี่ผมยังไม่กล่าวถึงจำนวนการหลุดของปีที่ผ่านมา
3. หากแจ้งยกเลิกการให้บริการก่อนครบอายุสัญญา เนื่องจากความไม่มีประสิทธิภาพในการให้บริการ ผมจะโดนปรับอีกหรือไม่ แฟร์กับผู้บริโภคหรือไม่

นี่ยุค 2023 ไปแล้ว แต่ทำไมนึกถึงสมัยต่อเน็ตครั้งละสามบาท
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่