คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS FIBER 5 เดือนหลุด 3 ครั้ง ทุกครั้งคือหลุดข้ามวัน มีความสามารถเพียงพอในการปรับปรุงให้ดีขึ้นหรือไม่ ?
สอบถามดังนี้
1. AIS FIBER มีมาตรการช่วยเหลือ เยียวยาอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น
2. มีความสามารถเพียงพอในการปรับปรุงให้ดีขึ้นหรือไม่ นี่ผมยังไม่กล่าวถึงจำนวนการหลุดของปีที่ผ่านมา
3. หากแจ้งยกเลิกการให้บริการก่อนครบอายุสัญญา เนื่องจากความไม่มีประสิทธิภาพในการให้บริการ ผมจะโดนปรับอีกหรือไม่ แฟร์กับผู้บริโภคหรือไม่
นี่ยุค 2023 ไปแล้ว แต่ทำไมนึกถึงสมัยต่อเน็ตครั้งละสามบาท