คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 07/06/2023 เวลา 13.26 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6136602 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6136602 วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ยินดีให้บริการในวันนี้ หากเป็นการใช้งานหมายเลขในระบบ AIS ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6136602 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6136602 วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ยินดีให้บริการในวันนี้ หากเป็นการใช้งานหมายเลขในระบบ AIS ขออนุญาตติดต่อกลับทางหลังไมค์ เพื่อขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
aisfibre กล่อง Playbox ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้วโทรไปเจอแต่เสียอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไงคะ
เพิ่งกดสมัคร DisneyPlus ไปด้วยแต่ดูไม่ได้เลยค่ะ
ไม่มีเจ้าหน้าดูแล้วใช่ไหมคะ จะได้ย้ายไปใช้เจ้าอื่น
#AISFibre , #ais