เตี๋ยวขตล. อาหารดีบริการ👎

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ ขอมารีวิวสิ่งที่เจอวันนี้หน่อยนะคะ วันนี้เราได้ลองเปิดใจลองกินเตี๋ยวขตล. รสชาติของอาหาร อร่อยค่ะบอกตรงๆ ไม่ต้องปรุงก็อร่อย กุ้ยช่ายก็กรอบอร่อยทุกอย่างดีหมด ยกเว้นเรื่องเดียวคือเรื่องพนักงาน(บางคน) ด้วยความที่เราเปลี่ยนกระเป๋าใหม่แล้วเราลืมเอากระเป๋าตังค์มา เราก็เลยบอกกับพนักงานว่าเดี๋ยวอีกสักพักค่อยเช็คบิลได้ไหมคะเพราะว่าให้คนที่มารับเขามาออกเงินให้ พนักงานก็ไม่อะไรเเต่หางตาเราก็เหลือบไปเห็นเเหละว่าเขาก็มองเรา เราเลยถามพนง.ว่าขอโทษนะคะร้านปิดกี่โมงเขาก็บอกว่า2ทุ่มซึ่งตอนนั้นมันก็เวลา1ทุ่ม40เเล้ว เเต่เราดูรายละเอียดร้านใน google มันบอกปิด3ทุ่ม เราเลยโทรไปเร่งคนที่จะมารับ ซึ่งใช้เวลามาถึงอีกประมาณ10-15นาที เราเลยบอกไปว่าอีกเเปปนึงนะคะจะถึงเเล้ว จังหวะที่นั่งรอก็ไปได้ยินพนง.คุยอะไรกันสักอย่างเเล้วได้ยินคำว่าวุ่นวาย เเต่เราก็ไม่รู้หรอกว่าหมายถึงเรามั้ยเพราะตอนนั้นมีลูกค้าเเค่2โต๊ะ เเล้วโต๊ะเราที่มีปัญหาเเค่โต๊ะเดียว เเต่ก็ไม่ได้อะไรเพราะไม่มั่นใจ จนเวลา1ทุ่ม55มีคนมารับ ก็ขอโทษพนง.เเล้ว เเต่สิ่งที่ได้กลับมาคือทำหน้าไม่พอใจหน้าเหวี่ยงเเบบสุดๆ คือก็เข้าใจได้ว่ามันก็คงมีไม่พอใจเเต่ก็ไม่ควรมาออกอาการกับลูกค้ารึเปล่างานบริการมันควรทำเเบบนี้มั้ยทั้งๆที่ลูกค้าก็ขอโทษไปเเล้วร้านก็ยังไม่ถึงเวลาปิด พอกลับมาถึงบ้านเราโทรไปแจ้งทางบริษัทให้รู้พฤติกรรมพนง.ในสาขาที่เเจ้ง ไม่ได้ต้องการให้พนง.โดนไล่ออกเเต่อยากให้เขาได้รับการตักเตือนว่าคุณไม่ควรเเสดงอาการเเบบนี้ต่อหน้าลูกค้า ลับหลังคุณจะเเสดงยังไงก็ทำไปเถอะเเต่นี่อยู่ต่อหน้าเเล้วทำเเบบนี้คือมองว่าร้านนี้เเย่ไปเลย อาหารอร่อยเเต่พนง.บริการเเบบนี้ก็ไม่ไหวเเต่ขอบอกว่าเเค่บางคนเท่านั้นหากลูกค้าคนอื่นไปทานเเล้วได้รับการบริการเเบบนี้เเล้วไปพูดบอกต่อๆคนอื่น ถ้าที่ร้านไม่มีลูกค้ามันสงสารพนง.ที่เขาทำงานได้ดีมากๆค่ะ เลยเเจ้งบริษัทไปให้ตักเตือนทางบริษัทก็รับเรื่องเรียบร้อยเเต่ก็ไม่รู้เขาจะดำเนินการให้มั้ย ต่อจากนี้ก็คงทานปกติเเต่ก็ขอเว้นสาขานี้เเล้วกันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่