ติดต่อ Flash Express แบบคุยกับมนุษย์ตัวเป็นๆได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างครับ

กระทู้สนทนา
Flash เอาพัสดุเก็บเงินปลายทางมาส่ง เป็นชื่อภรรยา จับซองดูคาดว่าน่าจะเป็นเสื้อผ้า พนักงานบอกว่าโทรหาภรรยาแล้วแต่ไม่รับ ผมก็เลยจ่ายแทน เพราะปกติภรรยา F เสื้อผ้าเป็นประจำอยู่แล้ว ที่ผ่านมาเคยรับพัสดุแทน ก็ไม่มีปัญหาอะไร พอภรรยากลับมาถึงบ้าน บอกว่าสั่งของไว้จริง แต่ไม่ใช่เจ้านี้ แล้วพนักงาน Flash ก็ไม่ได้โทรหาก่อนด้วย ผมเลยไปติดต่อที่สาขา พนักงานบอกว่าให้โทรติดต่อบริษัทเพื่อขออายัดเงินไว้ก่อน แล้วต้องติดต่อเอง เพราะเค้ามีหน้าที่ส่งของอย่างเดียว 
1.โทรติดต่อคอลลเซ็นเตอร์แล้ว ระบบอัตโนมัติบอกว่า "อภัย ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อมาจำนวนมาก เพื่อความสะดวกให้โหลดแอปแล้วคุย live chat กับพนักงานทางแอปแทน
2.โหลดแอป คุยกับพนักงานทาง live chat ปรากฏว่าไม่มีคนตอบ
3.ทักแชทไปคุยทางเพจ Flash Express ก็ไม่มีคนตอบ
ยิ่งติดต่อพนักงานได้ช้าเท่าไหร่ โอกาสจะได้เงินคืนยิ่งน้อย
นี่หรือคือบริษัทสตาร์ทอัพระดับยูนิคอร์น ของประเทศไทย  พนักงานบริการลูกค้าหายไปไหนหมดครับ 
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มั้ยครับ ติดต่อบริษัทผ่านช่องทางไหน และมีโอกาสได้เงินคืนมั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่