ทำเรื่องยกเลิกมือถือ Samsung จะเปลี่ยนรุ่นซื้อ คืนเงินช้ามาก ต้องรอนานถึง 30 วัน

เมื่อวันเสาร์ที่ 3/6/66 เวลา 01:00 ได้สั่งซื้อมือถือ Samsung S23 ตัวเริ่มต้นไป (ชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้ง) พอเช้าวันรุ่งขี้นมาคิดทบทวนดูเลยเปลี่ยนใจ อยากจะไปลองใช้ตัวรุ่นท็อปเลยคือ S23 Ultra (ปัจจุบันใช้ไอโพน 13 อยากลองเปลี่ยนเพราะตัว Samsung บอดี้และหน้าจอสวยมาก) เวลาประมาณ 10:00น. ได้โทรไปหา Samsung เบอร์ 1282 คุยกับพนักงานเพื่อยกเลิกสินค้า ยอมรับพนักงานพูดจาดี ดูแลดีมากๆ แต่แปลกใจมากคือ ทำไมถึงคืนเงินได้ล่าช้าถึงขนาด 30 วันเลยหรอ มันต้องถึงขนาดนนั้นไหมอะ โลกมันไปถึงไหนแล้ว Sp Lz คืนเงินไม่ถึง 3 วัน ในขณะที่บริษัทระดับโลกอย่าง Samsung ที่มียอดขายติด Top 10 ทุกปี กับต้องรอคืนเงินถึง 30 วันเลยยังงั้นหรอ คือแบบเราก็อุส่าจะอุดหนุนเขานะ ตั้งใจจะเปลี่ยน OS จาก iPhone ไปใช้ไป Android ทั้งๆที่ใช่ IOS มา 7-8 ปี เรานี้แบบเสียอารมณ์มากๆ และพรุ่งนี้วันที่ 6/6/66 แอพ Lz S23 Ultra ลดรารา 10,000 บาท ใช้โค้ดส่วนลดลงไปได้อีก 2,000 บาท สรุปยอดรวมได้เครื่องเปล่าราคา 33,000 บาท เป็นราคาที่งามมากๆ แต่กลับต้องมารอเงินคืนแล้วฉันไม่สามารถซื้อในราคานี้ได้ คือแบบเกินไปไม่คุณ ควรจะปรับปรุงอยากด่วนและเร็วที่สุดอะ ลูกค้าที่มันหมดความอดทนแบบผมมันเยอะนะ ตั้งใจจะใช้แบรนด์คุณแต่คุณกลับทำงานล้าช้าแบบนี้ ใครมันจะไปรออะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่