ประสบการณ์การใช้ samsung ที่จะจดจำไปชั่วชีวิตตัวเอง และคนในครอบครัวด้วย
เคยเห็นแต่คนอื่นรีวิว ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะมาถึงคิวตัวเอง
ส่วนตัวพึ่งใช้แบรนด์นี้ เพราะอดใจกับความน่ารักไม่ไหว เปิดประสบการณ์ที่น่าจดจำกับการใช้มือถือฝาพับ เครื่องแรก flip3 ใช้งานมาปกติพอหมดประกันได้4-5เดือน จอตรงที่พับแตกเอง(ไหนบอกว่าเปิดปิดได้ถึง200,000ครั้งวันนึงยังไม่เปิดปิดไม่ถึง50ครั้งด้วยซ้ำ
จอแตกไม่พอ ข้ามไปอีกวันจอมืด ทัชไม่ได้ ในใจคิดแค่ว่า เอาน้าสงสัยจะดวงซวย1ในล้านแหล่ะ ความคาดหวังจากราคาเราก็อยากใช้ไปนานๆ ไม่ใช่หมดประกัน ปุ๊บ พังปั๊บแบบนี้
เรื่องนี้ก็ได้ผ่านไป อันนี้เราทำใจยอมรับสภาพได้
แต่ที่รับไม่ได้อย่างรุนแรงคือ
z flod 3 หมดประกันเมื่อเดือนธันวาปี2565 นับมาถึงวันนี้ก็หมดประกันมา5เดือน พออัพเดทซอฟแวร์ปุ๊บไวไฟ ใช้ไม่ได้ทั้งที่ผ่านมาก็ใช้ได้ปกติ เออน่ะ คงไม่ซวยไปกว่านี้หรอก(คิดในใจ) พอใช้ไปไม่ถึงครึ่งเดือนนอนดูยูทูปอยู่ จอดับคามือเลยจ้า โครตโหดอ่ะ
ใจคอไม่ดี ได้แต่พูดกับตัวเองว่าเอาอีกแล้วเหรอวะ
วันนี้ว่างเลยนัดทางคอลเซนเตอร์เพื่อจะไปให้ช่างหาสาเหตุให้(ถึงแม้ในใจจะรู้อยู่แล้วล่ะว่ามันจะเป็นไงต่อไป บทเรียนมันมีให้เห็นละ)
พอเข้าศูนย์ ช่างแจ้งว่าเป็นที่สายแพร์ต้องเปลี่ยนจอทั้งหมด ในราคา16,500฿
หนักกว่ารอบแรกไปอี้กกกกก รอบแรกโดนไปเกือบหมื่นก็จะช็อกอยู่แล้ว
เลยสอบถามช่างไปว่าสาเหตุ เกิดจากอะไร ช่างแจ้งว่าเราอาจทำตก หล่น กระแทก หรือเกิดจากการพับ(ห๊ะเดี๋ยวนะคือที่กล่าวมาเนี่ย ไม่เคยมีเลยสักข้อ)
ต้องเปลี่ยนจอใหม่ทั้งหมด
เหมือนกับรีวิว ที่คนอื่นเค้าลงกระทู้เตือนที่เราเคยอ่านมาเลยอ่ะ
ที่พีคกว่านั้นพนักงานบอกว่าเราหมดประกันมา5เดือนแล้วก็อาจเกิดขึ้นได้ คือแบรนด์นี้เค้าให้คนใช้งานแค่หมดประกันเหรอคะ คนเป็นเยอะมาก
ส่วนตัวเราเลยสอบถามไปว่า มีวิธีการช่วยเหลือลูกค้าได้ยังไงบ้าง กรณีที่เราไม่ได้ทำแบบนี้ เค้าบอกว่าต้องส่งเรื่องแล้วให้ทางฝ่ายเคลมติดต่อมา โดยการทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์
ถามว่าส่วนตัวคาดหวังอะไรกับแบรนด์และการช่วยเหลือ ก็คาดหวังแหล่ะค่ะ เครื่องไม่ใช่ถูกๆ ถ้าเราใช้เครื่องแบบทิ้งๆขว้างๆหรือทำตก ทำหล่นเหมือนอย่างที่ช่างบอกก็จะยอมรับโดยดี แต่นี่มันดับคามืออ่ะ ดับดื้อๆเลย
สุดท้ายถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไร ก็คงต้องจำ จำใส่สมอง ว่าอย่าไปเอาเงิน และเวลาไปเสี่ยง ตั้งแต่ใช้มา เสียทั้ง เงิน เสียทั้งเวลา เสียทั้งสุขภาพจิต ใครที่คิดจะใช้เพราะความสวย ความน่ารักไม่เน้นทนทาน ก็จัดเลยค่ะ แต่ในส่วนตัว เข็ดขยาดที่สุด
หลังจากวันนี้คงต้องรอฝ่ายเคลมโทรมา ยังไงจะมาอัพเดทให้ฟังนะคะ
ปล.พนักพูดมาอีกว่าส่วนมากถ้าส่งเรื่องขอส่วนลดอาจจะได้ลดแค่ค่าช่าง ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ คุณคือNo.1ในใจเลยค่ะ
samsung z flod3 เห็นแต่คนอื่นรีวิวเตือน ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง
เคยเห็นแต่คนอื่นรีวิว ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะมาถึงคิวตัวเอง
ส่วนตัวพึ่งใช้แบรนด์นี้ เพราะอดใจกับความน่ารักไม่ไหว เปิดประสบการณ์ที่น่าจดจำกับการใช้มือถือฝาพับ เครื่องแรก flip3 ใช้งานมาปกติพอหมดประกันได้4-5เดือน จอตรงที่พับแตกเอง(ไหนบอกว่าเปิดปิดได้ถึง200,000ครั้งวันนึงยังไม่เปิดปิดไม่ถึง50ครั้งด้วยซ้ำ
จอแตกไม่พอ ข้ามไปอีกวันจอมืด ทัชไม่ได้ ในใจคิดแค่ว่า เอาน้าสงสัยจะดวงซวย1ในล้านแหล่ะ ความคาดหวังจากราคาเราก็อยากใช้ไปนานๆ ไม่ใช่หมดประกัน ปุ๊บ พังปั๊บแบบนี้
เรื่องนี้ก็ได้ผ่านไป อันนี้เราทำใจยอมรับสภาพได้
แต่ที่รับไม่ได้อย่างรุนแรงคือ
z flod 3 หมดประกันเมื่อเดือนธันวาปี2565 นับมาถึงวันนี้ก็หมดประกันมา5เดือน พออัพเดทซอฟแวร์ปุ๊บไวไฟ ใช้ไม่ได้ทั้งที่ผ่านมาก็ใช้ได้ปกติ เออน่ะ คงไม่ซวยไปกว่านี้หรอก(คิดในใจ) พอใช้ไปไม่ถึงครึ่งเดือนนอนดูยูทูปอยู่ จอดับคามือเลยจ้า โครตโหดอ่ะ
ใจคอไม่ดี ได้แต่พูดกับตัวเองว่าเอาอีกแล้วเหรอวะ
วันนี้ว่างเลยนัดทางคอลเซนเตอร์เพื่อจะไปให้ช่างหาสาเหตุให้(ถึงแม้ในใจจะรู้อยู่แล้วล่ะว่ามันจะเป็นไงต่อไป บทเรียนมันมีให้เห็นละ)
พอเข้าศูนย์ ช่างแจ้งว่าเป็นที่สายแพร์ต้องเปลี่ยนจอทั้งหมด ในราคา16,500฿
หนักกว่ารอบแรกไปอี้กกกกก รอบแรกโดนไปเกือบหมื่นก็จะช็อกอยู่แล้ว
เลยสอบถามช่างไปว่าสาเหตุ เกิดจากอะไร ช่างแจ้งว่าเราอาจทำตก หล่น กระแทก หรือเกิดจากการพับ(ห๊ะเดี๋ยวนะคือที่กล่าวมาเนี่ย ไม่เคยมีเลยสักข้อ)
ต้องเปลี่ยนจอใหม่ทั้งหมด
เหมือนกับรีวิว ที่คนอื่นเค้าลงกระทู้เตือนที่เราเคยอ่านมาเลยอ่ะ
ที่พีคกว่านั้นพนักงานบอกว่าเราหมดประกันมา5เดือนแล้วก็อาจเกิดขึ้นได้ คือแบรนด์นี้เค้าให้คนใช้งานแค่หมดประกันเหรอคะ คนเป็นเยอะมาก
ส่วนตัวเราเลยสอบถามไปว่า มีวิธีการช่วยเหลือลูกค้าได้ยังไงบ้าง กรณีที่เราไม่ได้ทำแบบนี้ เค้าบอกว่าต้องส่งเรื่องแล้วให้ทางฝ่ายเคลมติดต่อมา โดยการทิ้งเครื่องไว้ที่ศูนย์
ถามว่าส่วนตัวคาดหวังอะไรกับแบรนด์และการช่วยเหลือ ก็คาดหวังแหล่ะค่ะ เครื่องไม่ใช่ถูกๆ ถ้าเราใช้เครื่องแบบทิ้งๆขว้างๆหรือทำตก ทำหล่นเหมือนอย่างที่ช่างบอกก็จะยอมรับโดยดี แต่นี่มันดับคามืออ่ะ ดับดื้อๆเลย
สุดท้ายถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลืออะไร ก็คงต้องจำ จำใส่สมอง ว่าอย่าไปเอาเงิน และเวลาไปเสี่ยง ตั้งแต่ใช้มา เสียทั้ง เงิน เสียทั้งเวลา เสียทั้งสุขภาพจิต ใครที่คิดจะใช้เพราะความสวย ความน่ารักไม่เน้นทนทาน ก็จัดเลยค่ะ แต่ในส่วนตัว เข็ดขยาดที่สุด
หลังจากวันนี้คงต้องรอฝ่ายเคลมโทรมา ยังไงจะมาอัพเดทให้ฟังนะคะ
ปล.พนักพูดมาอีกว่าส่วนมากถ้าส่งเรื่องขอส่วนลดอาจจะได้ลดแค่ค่าช่าง ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ คุณคือNo.1ในใจเลยค่ะ