การติดต่อ call center ธนาคารไทยพาณิชย์

อยากสอบถามค่ะ เผอิญมีปัญหาเรื่องการเชื่อมบัตรเครดิตกับแอพพลิเคชั่นนึง ได้ติดต่อทางแอพแล้ว เค้าก็บอกวิธีแก้มา ถ้าไม่ได้ให้ลองติดต่อธนาคาร สรุปก็ไม่ได้ เราเลยพยายามติดต่อธนาคาร ที่สงสัยคือพยายามมา 2-3 วันแล้วค่ะ call center ไทยพาณิชย์ติดต่อยากมากๆแบบนี้ทุกครั้งหรอคะ รอบล่าสุดรอโอนสาย 10 กว่านาทีเรางงเลย ถ้ารีบใช้ทำยังไง รู้สึกไม่สะดวกเลย เหมือนต้องขอร้องให้รับสายหน่อย ธนาคารอื่นๆเป็นไหมคะ เผื่อจะย้ายค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่