Samsung Note 20 Ultra 5G ปัญหาหน้าจอดับ/หน้าจอขาว/หน้าจอกระพริบ บริการหลังการขายแย่

ตัดสินใจซื้อ Note 20 Ultra 5G มาใช้งาน ยังไม่ถึง 2 ปี อยู่ๆหน้าจอกะพริบ จอขาว ใช้งานอะไรไม่ได้เลย
ข้อมูลต่างๆ ไม่สามารถเอาออกจากตัวเครื่องได้ เลยต้องซ่อมหน้าจอให้ติดก่อน
โทรหา call center เพื่อขอความช่วยเหลือ เช็คประกัน ประกันหมดแล้ว (ประกันให้แค่ 1 ปี)  และบอกให้เอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์

พอนำเครื่องมาเช็คที่ศูนย์ ต้องเปลี่ยนจอและจ่ายเงินเอง ประมาณ 8 พันบาท
ทั้งๆที่ไม่ใช้ความผิดของผู้ใช้งาน แต่ตัวระบบของ Samsung เองที่มีปัญหา ทำไมต้องให้ลูกค้าจ่าย
พอท้วงไปพนักงานเลยบอกจะลดให้ 10% (ถ้าไม่ท้วงจะไม่ลด?)
แต่ทาง Samsung คิดจะรับผิดชอบแค่ 10% หรอ?? ความรับผิดชอบมีแค่นี้เอง
ทำไมถึงปัดความรับผิดชอบมาให้ผู้บริโภคเป็นคนจ่าย
ทำแบบนี้เหมือนถีบส่งลูกค้า ไม่คิดจะกลับมาใช้อะไรของ Samsung อีก

แล้วเรื่องปัญหาหน้าจอของรุ่นนี้ ทาง Samsung คงรู้อยู่แล้ว เพราะคนที่ใช้รุ่นนี้อยู่หน้าจอมีปัญหากันเยอะมาก แต่ไม่ทำอะไรเลย???? ได้ยังไงกัน
ที่ทำอยู่คือผลักภาระให้กับลูกค้า ถ้าอยากใช้รุ่นนี้ก็ต้องรับสภาพกันไป แบบนี้ใช่ไหม 

อีกอย่างกาวฝาหลังยังเสื่อม ฝาหลังเปิดออกมาเลย ถ้าไม่ถอดเคสออกคงไม่รู้ คุณภาพไม่สมกับราคา
เครื่องราคา 4 หมื่นกว่า รุ่นtop ยอมซื้อแพงเพื่อหวังคุณภาพที่ดี  ใช้ไม่ถึง 2 ปี มีปัญหา ทั้งตัวbody และระบบจอ อายุการใช้งานมันสั้นขนาดนั้นเลย?
ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ  แต่คุณภาพได้แค่นี้เอง รวมถึงบริการหลังการขายแย่  สวนทางกับราคามาก
ใครใช้รุ่นนี้ก็วัดดวงกันไป ใช้ถนอมแค่ไหนใช่ว่าหน้าจอจะไม่มีปัญหา เพราะเหมือนจะเป็นปัญหาที่อาจเกิดได้กับคนที่ใช้รุ่นนี้
คิดว่าหลายคนที่ใช้โทรศัพท์รุ่นนี้คงเจอปัญหาเดียวกัน มันเสียความรู้สึกมากๆเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่