สอบถามทาง J&T นะคะ เราสั่งของจาก Shopee รอรับของที่ส่งมาทาง J&T รอทั้งวัน พอตอนสี่โมงกว่า เช็คสถานะ บอกว่า ผู้รับขอเลื่อนส่ง ทั้งที่ไม่ได้ติดต่อมาเลย พนักงานมีเหตุผลอะไรที่ทำแบบนี้คะ
มีผลต่อการประเมินหรือว่าอะไรคะ เพราะสำหรับเรา ถ้าแจ้งตรง ๆ ว่าส่งไม่ทัน เรายังเข้าใจได้มากกว่า การบอกว่า ทางผู้รับขอเลื่อน ทั้งที่ไม่เป็นความจริงค่ะ
เหตุการณ์นี้ทำให้คิดได้ว่า จะไม่ส่งของใด ๆ กับ J&T ค่ะ เพราะไม่น่าเชื่อถือในสถานะการจัดส่ง และกำลังพิจารณาว่า ถ้าร้านที่จะซื้อของใช้ขนส่งของ J&T ก็อาจจะคิดหนักหน่อยค่ะ
ทำไมพนักงาน J&T ชอบเขียนสถานะการจัดส่ง ว่าผู้รับขอเลื่อนส่งของคะ ทั้งที่ไม่มีการติดต่อผู้รับเลยค่ะ
มีผลต่อการประเมินหรือว่าอะไรคะ เพราะสำหรับเรา ถ้าแจ้งตรง ๆ ว่าส่งไม่ทัน เรายังเข้าใจได้มากกว่า การบอกว่า ทางผู้รับขอเลื่อน ทั้งที่ไม่เป็นความจริงค่ะ
เหตุการณ์นี้ทำให้คิดได้ว่า จะไม่ส่งของใด ๆ กับ J&T ค่ะ เพราะไม่น่าเชื่อถือในสถานะการจัดส่ง และกำลังพิจารณาว่า ถ้าร้านที่จะซื้อของใช้ขนส่งของ J&T ก็อาจจะคิดหนักหน่อยค่ะ