พนักงาน ais ais fiber เสนอแพ็กเกจเน็ตราคาบิลมาจริงไม่ตรงตามที่แจ้งไว้

กระทู้คำถาม
พอดีย้ายจุดติดตั้ง ais แล้วพนักงานเสนอให้เปลี่ยนโปรแต่พอเปลี่ยนกลับเจอราคาที่แพงกว่าเดิมและไม่ตรงตามพนักงานแจ้งไว้
จากเดิมใช้เพียง 450 พอมาบิลรอบนี้เป็น 650 บาท ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th เจราจา จ่ายแอพธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่