Hitachi ตู้เย็น 40,000 กับบริการหลังการขายห่วยๆ

สวัสดีครับ ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ hitachi
หน่อยนะครับ

ผมซื้อตู้เย็นฮิตาชิ RM-600GP2TH
มาในราคา 40,000 เป็นมือหนึ่ง ไม่ใช่ตัวโชว์ใดๆ
การใช้งานใช้ได้ปกติดี จนเข้าสู่ปีที่ 2
ตู้เย็นเริ่มมีอาการแปลกๆ มีเสียงไฟช็อตหน้าเครื่อง
มีควันออกมาจากทางหน้าเครื่อง และยังมีเสียงช็อต
จากบริเวณข้างในด้านล่างของช่องฟรีซ

ผมได้ติดต่อหา hitachi ในวันที่ 1/6/2566
ทางฮิตาชิแจ้งว่าจะให้ช่างติดต่อกลับภายใน 1-2 วัน
จนวันนี้ 4/6/2566 ไม่มีการติดต่อใดๆจาก Hitachi!!!

ของที่แช่ก็ต้องเน่าเสียไป ตู้ก็ไม่สามารถเสียบได้
สุดท้ายผมต้องตัดสินใจโทรหาให้ช่างเฉพาะทาง
เข้ามาช่วยดู สรุป คอนเน็กเตอร์ ไหม้!!!
ช่างแจ้งว่าเป็น connector ไฟ 220 โวลท์
อัตรายถึงขั้นไฟไหม้ได้

ปัญหาร้ายแรงถึงขั้นอาจไฟไหม้บ้าน
แต่ Hitachi กลับไม่ได้สนใจ ไม่แม้แต่ติดต่อลูกค้า
ตู้เย็นราคา 40,000 กลับได้ของคุณภาพห่วยพร้อมๆ
กับหลังการขายแย่ๆ ที่ไม่แคร์ไม่สนใจลูกค้า

ใครจะซื้อก็ฝากไว้พิจารณาถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น
สำหรับผม ลาขาดแล้วครับ ยี่ห้อนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่