เราจะร้องเรียน AIS กรณีเรียกเก็บค่า SMS โดยที่เราไม่เคยอ่านได้ทางไหนบ้างครับ

โดนเรียกเก็บค่าข้อความเกือบพัน โทรคอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็วนแต่ข้อความ
ลองไปหาที่ telewiz ให้ข้อมูลว่ามีการเรียกเก็บค่าข้อความ น้องเขาก็อุตส่าห์ช่วยติดต่อ call center ให้
แต่ call center ไม่สามารถตอบได้บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับ ลองถามมันก็ยังไม่มีใครโทรมา
เลยไปที่สาขาของ AIS น้องเขาแจ้งว่า การส่งข้อความมาจากบริการข้างนอก พี่อาจจะมือไปกดโดนโดยไม่ตั้งใจ แต่เมื่อเขาส่งข้อความมาแล้วก็ต้องจ่าย
น้องเขายกเลิกบริการนี้ให้แล้ว แต่ก็แจ้งว่ารอบบิลนี้ยังต้องจ่ายต่ออีกจากที่เขาเคยส่งมาแล้ว
มีวิธีการร้องเรียนที่ไหนได้บ้างไหมครับ เช่น หน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภค หรือ กสทช. มีบริการรับเรื่องร้องเรียนพวกนี้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่