จองที่พักผ่าน agoda แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ  เราได้จองที่พักผ่าน agoda  ประมาณ1เดือนก่อนจะเข้าพัก  วันที่เราไปถึงโรงแรมแล้วเช็คอิน  ทางโรงแรมแจ้งเราว่าเราจองห้องมาผิด  เนื่องจากเราไปกัน3คน  ตอนบุ๊คกิ้งก้อระบุไปแล้วว่า3ท่าน  แต่ทางโรงแรมแจ้งเราว่าทางเราจองผิดห้อง3ท่านไม่มีราคานี้  ทางโรงแรมยังบอกว่าตอนเห็นจองเข้ามายังว่าแปลกๆๆ   อันนี้คือไม่เข้าใจทำไม่ติดต่อกลับมาค่ะ ให้ทางเราติดต่อทางagodaเอง  ทางเราติดต่อไปตั้งแตาเข้าพัก ยันจะเช็คเอาท์ ทางagoda ก็ไม่เคยติดต่อมาเลย  เราแจ้งเรื่องทุกวันจนวันที่เราจะเช็คเอาท์  กลายเป็นเราต้องเสียเงินเพิ่ม  ทั้งที่เราไม่รู้ว่าทางฝ่ายไหนผิด อยากจะเตือนคนที่จองให้ระบุวันหรือจำนวนคนให้ดีค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
>>เราได้จองห้องขนาด 56 ตร.ม. กับทาง รร.รามาด้า พลาซ่า ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพ (ramada plaza) ผ่าน app agoda หมายเลขการจอง 984356089 โดยเข้าพัก 17 มิ.ย.2566 จำนวน 1 คืน
> แต่เมื่อเราได้ไปเช็กอิน รร.รามาด้า พลาซ่า ได้จัดห้องพักขนาดเล็กกว่า แค่ 38 ตร.ม.ให้กับเรา ซึ่งไม่ตรงตามที่ได้จองไว้
>เราจึงโต้แย้งกับทาง รร.ฯ อย่างเต็มที่ แต่ทาง รร.ฯก็ตอบว่าไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน เพราะ รร.ก็ได้รับข้อมูลมาแบบนี้ เราจึงต้องยอมเข้าพักห้องเล็กกว่าและราคาถูกกว่า โดยไม่มีทางเลือกเลย เพราะถ้าไม่ยอม เราก็ไม่รู้จะไปนอนที่ไหนเหมือนกัน เสียความรู้สึกเป็นที่สุด ทั้งที่เป็นทริปวันหยุดพิเศษ ที่นานๆ ครั้ง เราจะคิดหยุดพักผ่อนบ้างสักครั้ง ก็ต้องมาเจอและผิดหวังกับเรื่องแบบนี้ (ห้องพักที่แคบเล็กแบบนี้ ) แต่ต้องจ่ายแพงกว่า
>เราเสียความรู้สึกมาก ที่ปัญหาของเราไม่ได้รับการแก้ไขใดๆเลย ในทันที จากทาง รร.ทั้งที่เรื่องแบบนี้ น่าที่จะแก้ได้ง่ายๆ
> รร.รามาด้า พลาซ่า ก็ได้แต่ตอบเราว่าไม่รู้จะช่วยยังไง ติดต่อเอเจนซี่ที่รับจองไม่ได้เหมือนกัน
>จนถึงวันนี้ ทั้ง รร.รามาด้า พลาซ่า และ agoda ก็ไม่มีคำตอบใดๆ ถึงความบกพร่องและผิดพลาดอย่างมากนี้ ให้แก่เราเลย
>กรรมจริงๆ ที่เราต้องมารับ ทั้งที่เราไม่ได้ก่อสักหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่