ติดต่อพนักงาน Flash คนส่งของไม่รับสาย ระบบขึ้นว่าลูกค้าขอเปลี่ยนแปลงเวลาให้ส่ง เป็นมาสองวันแล้ว คือยังไงครับ

พัสดุของผม ส่งจากต้นทางวันอาทิตย์ (28.05.66) ถึง Flash ปลายทางเมื่อวาน (30.05.66) ขึ้นสถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เมื่อวาน อยู่ๆ ระบบแจ้งว่าโทรหาผู้รับ แล้วผู้รับขอเลื่อนส่ง ผมนี่งงเลย เพราะไม่มีโทรมาสักนิด เลยโทรหาคนส่งสองสายถึงรับ คนส่งบอกรถเสีย มาส่งวันนี้ได้มั้ย ผมก็โอเคร และเขารับปากดิบดีว่าวันนี้ (31.05.66) จะมาส่ง พอวันนี้ขึ้นในระบบว่ามาส่งตั้งแต่ตอน 9 โมง เช้า ผมก็รออยู่ สุดท้ายผมก็ไม่ได้ของและในระบบก็ขึ้นแบบเดิมว่าผมไปเลื่อนเวลาจัดส่ง ทั้งๆ ที่คนส่งแม้แต่รับสายผมเค้ายังไม่รับ แบบนี้เราจะร้องเรียนว่าแอบอ้างหลอกลวงได้มั้ยครับ ทั้งพนักงาน call center และพนักงานฝ่ายบริการลูกค้าบอกจะตามให้ ก็ไม่คืบหน้า ยิ่งพนักงานฝ่ายบริการลูกค้าคือโทรไปสายว่างนะครับ แต่โทรไป 12 ครั้ง ไม่รับสายเลย แค่โทรกลับหาเรารอบนึง ติดต่อยากมากๆๆๆ ยอมรับนะครับว่าเคยประทับใจ flash เพราะมีพี่พนักงานท่านนึงส่งของให้ผมไวมากแบบต้นทางส่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับประมาณนั้น ผมเลยแจ้งให้พ่อค้า แม่ค้าที่ผม f ออนไลน์ส่งมาแต่ flash เป็นส่วนใหญ่ แต่พอเจอเปลี่ยนคนส่งใหม่กับพนักงานฝ่ายบริการลูกค้าไม่รับสาย ผมนี่เข็ดเลยครับ ยิ่งของเราข้างในเป็นต้นไม้ ผมเลยค่อนข้างเป็นห่วงเป็นพิเศษ และได้แจ้ง flash ไปแล้ว แต่ก็อย่างที่เล่าครับ เพื่อนๆ ท่านใดมีประสบการณ์แบบนี้ มาแชร์ได้นะครับ ขอบคุณมากครับ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่