หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องยกเลิกของออนไลน์
กระทู้คำถาม
สถานีโทรทัศน์
รายการออนไลน์
พอดีว่าเราอะไปสั่งของออนไลน์เเล้วเกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับราคา เเล้วทางร้านเขาไม่ให้ยกเลิก พอจะยกเลิกเขาเอากฎหมายมาขู่ ค่ะว่าจะฟ้อง
เเต่ในกฎหมายเขาสื่อถึงการที่มีการส่งของไปเเล้วลูกค้าไม่รับ เราเลยกลัวว่าเขาจะส่งมา
เหมือนเขาจะยัดเยียดสินค้าให้ลูกค้าจ่ายอะค่ะ(ในความคิดเราาอะนะ) คือเราขอยกเลิกเเต่ทางร้านไม่ให้ยกเลิก (ยังไม่มีการขนส่งหรือจ่ายเงิน) เเล้วถ้าเกิดเขาส่งสินค้ามาเเละเราไม่รับของเราาจะผิดไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบห่วยแตก คนก็ห่วยแตก ร้านนายอินท์, UOB, Shopee
ปกติจะซื้อ ebook จากร้านนายอินท์ในชอปปี้ เพราะใช้โค้ดลดได้ ได้หนังสือมาราคาถูก วันนี้แย่งกดโคด 50% ได้ ก็รีบมากดซื้อ แต่ดันขึ้นว่าโค้ดหมด แล้วก็เข้าสู่หน้าจ่ายเงินเลย ไม่มีให้ยืนยันอะไรทั้งนั้น จะกดขอ
สมาชิกหมายเลข 8563509
ค่าสินค้าหรือค่าบริการเรียกเก็บแทน ของทรู บริการ Netflix คืออะไร ยกเลิกยังไง เพราะไม่ได้สมัคร???
อยากจะทราบว่า ค่าสินค้าหรือบริการเรียกเก็บแทน มันคือค่าอะไรหรอคะ รายละเอียดบิลเขียนว่า บริการ Netflix มียอดนี้ขึ้นมารอบบิลเดือนธันวาคม ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่แถมมากับเน็ตบ้าน คนที่บ้านเป็นคนใช้ ได้สอ
สมาชิกหมายเลข 8532512
สั่งอาหาร Grab food ทางร้านยกเลิกออเดอร์ เราจะได้โค้ดส่วนลดคืนมั้ยคะ
พอดีว่าเราสั่งอาหารเเล้วใช้โค้ดส่วนลด ทางร้านได้ยกเลิกออเดอร์ไป เราจะได้โค้ดส่วนลดนั่นคืนมั้ยคะ เเล้วทางร้านโทรมาเเจ้งว่าสินค้าหมดเลยกดยกเลิกออเดอร์ไป เราใช้โค้ดส่วนลดด้วย เราจะได้คืนมั้ยคะ ถ้าได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 6468611
ยกเลิกของออนไลน์
พอดีว่าเค้าอะไปสั่งของออนไลน์เเล้วเกิดความเข้าใจผิดเกี่ยวกับราคา เเล้วทางร้านเขาไม่ให้ยกเลิก พอจะยกเลิกเขาเอากฎหมายมาขู่ ค่ะว่าจะฟ้อง เเต่ในกฎหมายเขาสื่อถึงการที่มีการส่งของไปเเล้วลูกค้าไม่รับ เราเลยก
สมาชิกหมายเลข 7575541
สรุปประเด็นจากการแถลงข่าวของ “กันต์ กันตถาวร” กรณี The Icon Group
https://www.facebook.com/share/p/zxcG2apFd6eYFS2w/ สรุปประเด็นจากการแถลงข่าวของ “กันต์ กันตถาวร” กรณี The Icon Group : 1- วันนี้มาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับเจ้าของบริ
สมาชิกหมายเลข 8091407
"กันต์ กันตถาวร" แถลงข่าวยันไม่ได้เป็นผู้บริหาร เป็นเพียงผู้รับจ้าง เผยเหตุที่คนอื่นเรียก "บอส" คือการให้เกียรติ
กันต์เดินมาพร้อมทีมทนาย เจ้าตัวขอพูดจากความรู้สึก "ขอแสดงความเสียใจจากที่เห็นจากทุกสื่อ จากที่มีผู้เสียหาย ตกใจเพราะไม่ได้รับรู้ข้อมูลนี้มาก่อน ตลอดระยะเวลาที่ได้รับจ้าง วันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์
สมาชิกหมายเลข 7732607
การรับของผิด
ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา อยากจะเเชร์เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่นานนี้ครับ คือ เรื่อง จะเกิดขึ้น เมื่อวันศุกร์ที่เเล้วก่อนหยุดยาว 3 วันครับ คือ ผมทำงานด้านโรงพยาบาล ซึ่ง มีเเผนกในการสั่งซื้อคือ จัดซื้อเเละ ผมไ
สมาชิกหมายเลข 7817405
ผมโดนเเบนใน Facebook เเต่ทางเฟสยังไม่ปลดเเบนทั้งที่ผ่านมา 3 วันเเล้ว
เริ่มจากผมไปเเชร์วีดีโอ meme ที่เกี่ยวกับเด็กเเล้วมันสื่อไปทางอนาจารมากไปจนผมโดน Facebook ระงับบัญชีซึ่งทางซึ่งผมก็คัดค้านคำตัดสินไปเเล้วทางเฟสบอกว่ามักจะใช้เวลาตรวจสอบภายใน 1 วัน (ซึ่งก็ผ่านมาเเล้ว 4
สมาชิกหมายเลข 6686471
เป็นนักเรียนอยากทำงานออนไลน์
ผมเป็นนักเรียนอายุ 18 ได้เห็นโพสๆนึงในไอจีว่าทำงานได้เงินตอนเเรกเป็นงานดูวิดีโอเเต่พอผมไปสมัตรมันเต็มเหลือเเต่งานกดสินค้า เป็นเว็ปๆนึงชื่อ Shopstore ผมทำไปตอนเเรกเค้าบอกว่าต้องมีเงินลงทุนก่อน100แล้วมั
สมาชิกหมายเลข 8373219
สั่งของ grab mart แล้วพนักงานเปลี่ยนของตามใจสุดท้าย grab คืนเงินช้ามาก
เราสั่งของใน grab mart จาก tops สาขาหนึ่งไปตอนค่ำวันหนึ่งซึ่งเราสั่งของ 4 อย่าง คือ 1.บ๊วยดอง 2.ต้นหอม 3.ซอสมะเขือเทศ 4.โซดาขวด พอกดสั่งเสร็จไปสักพัก พนักงานก็โทรมาบอกว่าบ๊วยกับต้นหอมหมด เราก็กลัวจะต้
สมาชิกหมายเลข 1329395
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สถานีโทรทัศน์
รายการออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องยกเลิกของออนไลน์
เเต่ในกฎหมายเขาสื่อถึงการที่มีการส่งของไปเเล้วลูกค้าไม่รับ เราเลยกลัวว่าเขาจะส่งมา
เหมือนเขาจะยัดเยียดสินค้าให้ลูกค้าจ่ายอะค่ะ(ในความคิดเราาอะนะ) คือเราขอยกเลิกเเต่ทางร้านไม่ให้ยกเลิก (ยังไม่มีการขนส่งหรือจ่ายเงิน) เเล้วถ้าเกิดเขาส่งสินค้ามาเเละเราไม่รับของเราาจะผิดไหม