โดนAisเรียกเก็บ Netflix 2เท่าภายใน1เดือน

เราจ่ายค่าเน็ตหลิกทุกเดือนมาเป็นปีกว่าๆ 419บาท เดือนนี้ยอดเข้ามา2เท่าเป็น838บาท เราติดต่อไปหาคอลเซ็นเตอร์Ais ตรวจสอบเป็น10กว่าวัน ไม่ได้คำตอบอะไร เลยเข้าไปทางศูนย์Ais เขาก็โทรหา Netflix ฝั่งนั้นก็ยืนยันว่ายอดส่งมาบิลเดียวจริงๆคือ 419บาท แล้วศูนย์Ais บอกเก็บของยอดเดือนที่ผ่านมา แล้วยิดขอฃเดือนที่ผ่านมาละ ของเดือนไร พอไม่ได้คำตอบ ก็กลับบ้าน แล้วก็กลับมาอีก 1อาทิตให้หลัง ไปอีกศูนย์ที่ใหญ่กว่าเดิม ตอนแรกเขาบอกว่า เน็ตฟลิกตัดยอด วันที่3ของเดือน ฟฤ และเริ่มนับ4พฤ ใหม่ มันเลยเป็น2เท่า จากนั้นก็เถียงกันไปมา ละบอกอีกว่า เดือนแต่ละเดือนไม่เท่ากัน บางเดือน30วัน บางเดือน31 วัน ยอดมันเลยไม่ตรงกัน งั้นก็ต้องเป็นตั้งแต่ปีที่แล้วๆ ทำไมพึ่งมาเป็น ละเขาก็แถอีกว่า จะไม่มีการเก็บยอดเดือน มิถุ เราก็เลยบอกว่า งั้นช่วยเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรได้ไหมว่าจะไม่มีการเก็บอีก เขาก็ไม่ยอม  พอพูดคุยกันไม่ได้เลย เราก็เลยบอกว่า งั้นไม่จ่าย ให้เขามาฟ้องเอา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่