เสียความรู้สึกกับการซื้อของ DIY

สอบถามหน่อยเหอะกระบวนการของเขาคืออะไรอ่ะ ให้ลูกค้ามารับสินค้าอีกที่แต่เป็นคนละสี แล้วบอกง่ายๆว่าเปลี่ยนคืนเป็นเงินไม่ได้ ต้องซื้อของในร้านเท่านั้น ถามแล้วถามอีกว่าสีเดียวกันแน่ไหม เสียเวลาเดินทางมาแล้วต้องเสียความรู้สึกอีกเงินแค่ห้าร้อยกว่าบาท แต่มันแย่มากจริงๆกับการตอบคำถามลูกค้าและบริการ มีการบอกอยากได้เงินคืนก็ไปติดต่อบริษัทคุณไม่มีการสื่อสารกันภายในบริษัทเลยหรอคะ????????????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่