หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมผมจ่ายค่าไฟไม่ได้ครับ แอพกรุงไทยก็ไม่ได้ ลองมาทำไทยพาณิชย์ก็ไม่ได้ บิลรอบเดือน พฤษภาคม
กระทู้คำถาม
ไฟฟ้า
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารไทยพาณิชย์
จังหวัดนนทบุรี
ตามหัวข้อเลย สแกนจ่ายก็ไม่ได้ ใส่บัญชีแสดงสัญญาก็จ่ายไม่ได้ ขึ้น error หรือ บอกว่าคุณใส่จำนวนเงินไม่ถูกต้อง ลองมา 2 วันแล้วครับ ก็ยังจ่ายไม่ได้อยู่ดี
เป็นการไฟฟ้านครหลวงครับ
บ้านผม ซอย นนทบุรี 11 ถนน นนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ. เมือง จ.นนทบุรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจ่ายค่าไฟไม่ได้ครับ
พอดีใบเสร็จค่าไฟส่วนภูมิภาคพึ่งมา แล้วผมจะจ่ายค่าไฟเพราะปกติก็เคยทำได้(ตอนนั้นทำของscb)แต่วันนี้จ่ายไม่ได้เป็น งง เพราะเงินก็มี เลยลองไปใช้ของธนาคารอื่น(กสิกรไทย และกรุงไทย)ก็ไม่ได้เหมือนกัน เหลือของอ
สมาชิกหมายเลข 2901690
วิธีแก้ จ่ายค่าไฟไม่ได้ เพราะยิงบาร์โค้ดไม่ติด
เนื่องด้วยไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่เคาเตอร์เซอร์วิส 7-11 ไม่ได้ พนักงานสแกนบาร์โค้ดไม่ติด รอตั้งนาน คนรอต่อคิวก็ยาว เพราะว่าเป็นใบแจ้งค่าไฟฟ้าแบบใหม่ จะไปจ่ายที่การไฟฟ้าก็ไม่สะดวกเปิดวันธรรมดา ต้องลางานไป(ลาว
wuttichaid
สแกน QR จ่ายค่าไฟ ทำไมขึ้นแบบนี้?
https://www.picz.in.th/image/IMG-25660405-125701.mxKGpa บิลเพิ่งมา เราก็สแกน QR จ่ายเลยจ่ายผ่านกสิกรมันอะไรคะ มีคนไปจ่ายไปแล้ว?คือถ้าเข้าใจว่ามีคนจ่ายแล้วถ้าเราข้ามไป 1 เดือนกลัว จนท. จะมาตัดไฟเอา ล่า
สมาชิกหมายเลข 7260775
จ่ายค่าไฟผ่านแอพscbไม่ได้
สแกนบิลจ่ายค่าไฟ แต่จ่ายไม่ได้ค่ะ ปกติจ่ายได้ตลอดนะคะ เพิ่งมาเป็นเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 6897872
ใช้ App กรุงไทย Next จ่ายค่าไฟไม่ได้
อาทิตย์นี้ลองทำรายการทุกวัน ของกฟภ. ขึ้นข้อความ ไม่สามารถทำรายการได้ error code 82000-7336 แต่สามารถจ่ายค่าโทรศัพท์ได้ (ของ AIS) เป็นที่กฟภ. หรือว่ากรุงไทยครับ
สมาชิกหมายเลข 5310311
จะจ่ายค่าไฟ แล้วขึ้นว่า ไม่มียอดค้างชำระคืออะไรหรอครับ
คือตามหัวข้อเลยครับ จะจ่ายค่าไฟ ผ่านแอพไฟฟ้าแอพธนาคารต่างๆแล้วขึ้นว่า ไม่มียอดค้างชำระคืออะไรหรอครับ ในบิลบอกว่า (วันที่อ่านหน่วย 16/04/63) **วันครบกำหนดชำระเงินเดือนปัจจุบัน 26/04/63** ที่สงสัยคือ 1.
สมาชิกหมายเลข 5109905
ค่าไฟสามารถจ่ายช้ากว่ากำหนดได้กี่วันครับ?
ตามกระทุ้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2546828
ชำระค่าไฟฟ้าแล้วตั้งแต่วันที่5/1/2567 วันที่7/1/2567มีใบแจ้งตัดไฟมา
ชำระค่าไฟฟ้าตั้งแต่วันที่5/1/2567(ชำระผ่านแอพ ธ.กรุงไทย)ได้ตัดเงินเรียบร้อยแล้ว *****ไม่มียอดค้างชำระ***** แต่ทำไม.......??? แต่วันที่7/1/2567 ได้มีใบแจ้งตัดไฟมาที่บ้าน โดยระบุรายละเอียดว่า(ด่วน ให้ชำ
สมาชิกหมายเลข 6319583
ช่วงเวลาการจ่ายบิลผ่าน App แต่ละธนาคาร
เราอยากรู้ว่า ช่วงเวลาการชำระเงินผ่าน App แต่ละธนาคาร สามารถจ่ายได้กี่โมงถึงกี่โมงบ้าง บางทีเราว่างไม่เป็นเวลา กลัวจะจ่ายไม่ได้และเสียประวัติหลายๆอย่างอ่า รบกวนผู้รู้หน่อยจ้าา
Paulfrank47
จ่ายค่าไฟด้วยแอพบัวหลวงเอ็มแบงค์กิ้งไม่ได้ทำไงดี
พยายามจ่ายด้วยแอพมาหลายรอบแล้วค่ะแต่ไม่ได้ หน้าจอจะขึ้นบอกว่า “ไม่พบรหัสรับชำระ” รบกวนช่ายแนะนำด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5757087
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไฟฟ้า
ธนาคาร
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารไทยพาณิชย์
จังหวัดนนทบุรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมผมจ่ายค่าไฟไม่ได้ครับ แอพกรุงไทยก็ไม่ได้ ลองมาทำไทยพาณิชย์ก็ไม่ได้ บิลรอบเดือน พฤษภาคม
เป็นการไฟฟ้านครหลวงครับ
บ้านผม ซอย นนทบุรี 11 ถนน นนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ. เมือง จ.นนทบุรี