NT fiber No.1 TH thx ``

                ขอบพระคุณอย่างสูง                 


กับการดูแลเซอร์วิสลูกค้าผมผู้ใช้

บริการTOTมาอย่างยาวนาน(ทนได้งัยถามตัวเอง)เดี๋ยวนี้แย่กว่ารวมกันเป็นNTเบอร์ติดต่อ1888แจ้งสารพัดปัญหาทุกอย่างผมซึ่งเป็นลูกค้าTOTแต่เดิมเวลามีปัญหาก็จะโทรcallcenter 1100 ส่งข้อความแจ้งทางเว็บอันทั้งหลายๆช่องทางการติดต่อ แต่แล้วเมื่อรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเบอร์1888นั้นไม่ใช่พนักงานทีโอทีที่คุยกะคุณแล้วซึ่งผมมีปัญหาต้องการอยากให้ดูแลแก้ไขแต่เผอิญได้ยินว่าเรานั้นไม่ใช่พนักงานทีโอทีเอาละ(ใครจะสน)จะประสานงานติดต่อให้แล้วก็บอกนู้นนี่นั้นตามเบอร์ติดต่อนี้นะตามสูตรของcallcenterแล้วก็วางไปกระผมงงประมาณว่าอะไรว` สรุปเราไม่รู้เลยว่าปัญหาที่เกิดจากอะไรอุปกรณ์ของทางเราหรือว่าคู่สายทางนั้นนี้ เราก็ไม่getสิก็คาใจ (คือก็อยากรู้ปัญหาที่เกิดป่ะว่าเพราะอะไร)
เธอนั้นอ่าน skip ได้ว่องไวมาก ผมได้พูดน้อยมาก แล้วจบที่ ทางเราจะประสานงานให้แล้วจะแจ้งให้ทราบ อย่างไว " แต่คือคำนี้ติดหูเลย [เราไม่ใช่พนักงานทีโอที]คือพวกคุณคือ NTใช่ม่ะ แต่เวลามีปัญหาแจ้งเหตุขัดข้อง เบอร์1888 พอบอกหมายเลขบริการไปซึ่งเราคือTOTงัยเค้าที่รับเรื่องแต่กลับบอกว่าไม่ใช่พนักงานทีโอทีคือไรอ่ะแบ่งเป็นแก๊งหรอมีสองแก๊งแต่เบอร์callคือมี1เบอร์คือ1888 แล้วพนักงานที่รับไม่ใช่ของทีโอทีพวกเค้าจะติดต่อให้เราอีก1ทีแต่ที่ จื๊ด เลยคือ #เราไม่ใช่พนักงานทีโอที ก็ต้องรอสาย วันนั้นต้องโทรแจ้งหลายครั้งมาก ทุกช่องทางการติดต่อ ที่พอจะทำได้ เราไม่รู้สาเหตุของปัญหาว่าเกิดจากอะไรหัวร้อนสิคับเวลาเป็นเงินเป็นทองต้องรอและไม่รู้เมื่อไหร่จะเสร็จ ช่างแม่ม แต่ผมชอบนะ #เราไม่ใช่พนักงานทีโอที คือพวกเธอๆโจทย์กันว่างั้นไม่สนเลยว่าผู้โทรมาแจ้งปัญหาการขัดข้องต่างๆนาๆของทางคุณผมต้องเสียเงินในชีวิตประจำวันไปเท่าไหร่ใช่ป่ะล่ะใครจะสน
#เราไม่ใช่พนักงานTOT  thx
#NT callcenter 1888
ปกติก็แย่อยู่แล้วรวมกันแย่กว่าเก่าเห้อออ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่