สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
มีหนทางไหนสามารถคุยกับ จนท. AIS Call Center โดยตรงได้บ้างคะ เห็นมีคนแนะนำให้เราตั้งกระทู้พันทิปค่ะ
พอดี AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน เราโทรไปคอลเซนเตอร์ก็แล้ว แก้ไขตามที่แนะนำก็แล้ว รับลิงก์เพื่อแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ก็แล้ว แจ้งในมายเอไอเอสก็แล้ว แต่มันก็ยังใช้งานไม่ได้อยู่ดีค่ะ ต้องทำยังไงคะ หมดหนทางจริงๆ รบกวนด้วยนะคะ
หมายเลข AIS FIBRE 8801220154
ขอบคุณค่ะ
มีหนทางไหนสามารถคุยกับ จนท. AIS Call Center โดยตรงได้บ้างคะ
มีหนทางไหนสามารถคุยกับ จนท. AIS Call Center โดยตรงได้บ้างคะ เห็นมีคนแนะนำให้เราตั้งกระทู้พันทิปค่ะ
พอดี AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน เราโทรไปคอลเซนเตอร์ก็แล้ว แก้ไขตามที่แนะนำก็แล้ว รับลิงก์เพื่อแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ก็แล้ว แจ้งในมายเอไอเอสก็แล้ว แต่มันก็ยังใช้งานไม่ได้อยู่ดีค่ะ ต้องทำยังไงคะ หมดหนทางจริงๆ รบกวนด้วยนะคะ
หมายเลข AIS FIBRE 8801220154
ขอบคุณค่ะ