SCB ทำเสียเวลามาก ระงับบัญชีไม่แจ้งลูกค้า

สวัสดีค่ะ  อยากทราบว่ามีใครเคยโดนทางSCB อายัดบัญชี บ้างหรือไม่คะ 
แล้วไม่มีการแจ้งติดต่อลูกค้ามา ต้องให้ลูกค้าเป็นคนติดต่อกับธนาคารเอง 
ของเราติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 5 ที่สาขาเปิดบัญชี  ทางสาขาแจ้งได้แค่ว่าถูกสั่งอายัดมาจากต่างธนาคาร 
ซึ่งเราเช็คดูแล้วว่าบัญชีของเรานั้น เคลื่อนไหวไม่เคยเกิน 10 รายการต่อเดือน และเดือนนี้ไม่มีรายการของธนาคารที่แจ้งมาเลย 

แต่ทาง SCB ให้คำตอบอะไรกับเราไม่ได้มากในวันนั้นบอกให้เรารอ  เราก็ทำเรื่องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ วันที่ 7 ก็ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ จนวันที่ 8 เราโทรไปใหม่ ถึงได้เจอกับพนักงานที่เข้าใจปัญหาและจัดการหาทางโอนสายให้ถึงฝ่ายที่ควรจะรู้เรื่องนี้รับทราบ 

แล้วเราก็ต้องรอติดต่อกลับมาอีก ซึ่ง3 วันควรจะแจ้งลูกค้าได้แล้วว่าบัญชีติดปัญหาอะไร แต่อีกวันติดต่อมาให้เรารออีก จนถึงวันที่ 15  ซึ่งเรารู้สึกว่ามันหลายวันมาก  เราจำเป็นต้องใช้เงินในบัญชี เดือนนี้วันเกิดเราต้องใช้เงิน manage อะไรหลายอย่าง กลับต้องมาสดุดกับปัญหานี้ ที่ธนาคารไม่สามารถจัดการให้เราได้  โครตจะเสียเวลามากๆ เราต้องตามเรื่องเอง แล้วก็รอแล้วรอเล่า  ยังดีที่ยังมีเงินสดอยู่นิดหน่อย ถ้าเป็นคนอื่นที่มีเงินอยู่แต่ในธนาคาร ถ้าโดนอายัดเงินเป็น10 วันขนาดนี้ จะเอาอะไรกิน ?? ธนาคารไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าใดใดเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่