True internet fiber บริการหลังการขายในกทม.แย่มาก

แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ 11โมงเช้า ของวันที่ 12/5/2023 มีการนัดจาก Call center 1242 ว่าจะมีการเข้าซ่อมช่วงบ่าย
จนวันนี้ 13/5/2023 18.30น. ไม่มีความคืบหน้า
ซึ่งมีการเลื่อนนัดจากทรูเองถึง 5 ครั้ง
และแต่ละครั้ง ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทางลูกค้าเป็นฝ่ายโทรตามเองทั้งหมด
นี่ขนาดอยู่ในกลางเมือง ย่านรัชดา บริการยังล่าช้าแถม ไม่ใส่ใจลูกค้า ไม่ทราบว่าทางทรูจะบริการหลังการขายแย่ๆแบบนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ 

รหัสลูกค้า 9606717XXX

ขอแจ้งปัญหาซ่อมทางกระทู้ นี้อีกครั้ง เป็นครั้ง6
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่