True อยากสอบถามเรื่องเปิดการใช้งานชั่วคราว อินเตอร์เน็ตบ้าน

พอดีที่บ้านทักมาบอกเรื่องค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระ ผมจึงอยากทราบว่าตอนนี้มันไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้แล้วเหรอครับ
คือปกติเวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 จะได้คุยได้บอกสาเหตุของปัญหาที่พบเจอเพื่อจะแก้ไขได้ถูกกจุด แต่นี่ให้แค่กดตัวเลขอย่างเดียวเลย
จนสุดท้ายก็ฟังกันไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าคิดผิดแล้วที่ย้ายจาก TOT มาทรู ทั้งๆที่โปจริงAISก็ดีกว่าด้วยในตอนนั้น
ในครั้งนี้ถ้าทรูแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ก็ See you ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่