▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
True อยากสอบถามเรื่องเปิดการใช้งานชั่วคราว อินเตอร์เน็ตบ้าน
คือปกติเวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 จะได้คุยได้บอกสาเหตุของปัญหาที่พบเจอเพื่อจะแก้ไขได้ถูกกจุด แต่นี่ให้แค่กดตัวเลขอย่างเดียวเลย
จนสุดท้ายก็ฟังกันไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่าคิดผิดแล้วที่ย้ายจาก TOT มาทรู ทั้งๆที่โปจริงAISก็ดีกว่าด้วยในตอนนั้น
ในครั้งนี้ถ้าทรูแก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ก็ See you ครับ