หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านของ ทรู
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
สอบถามค่าบิรการอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ชำระที่ไหนได้บ้าง เเละยอดเท่าไหร่ เเละเเจ้งปิดสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือรายเดือน สัญญาณ ขาดๆหายๆ True
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือรายเดือน สัญญาณขาดๆ หายๆ เคยลองเข้า iservice ในแอพบอกว่ามือถือ อาจจะร้อนหรือเป็นที่มือถือให้รี แต่ไม่ได้เป็นที่มือถือเพราะพึ่งเปลี่ยนมือถือก็เหมือนเดิมและไม่ใช้พื้นที่อับสัญญาณด้ว
สมาชิกหมายเลข 8563355
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูไวไฟ
เลยชำระมาไม่ถึงเดือน แต่ชนกับรอบตัดรอบ รู้สักว่าสัญญาณจะตัดเตือนเรื่อยเลยนะคะ ก่อนหน้านี้เคยสงสัยแล้วครั้งนึงแต่หายไป นี่มาเริ่มอีกแล้ว เดี๋ยวตัดหายหลายรอบมาก มันไม่ได้ค้างนานและยอดก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้
สมาชิกหมายเลข 7267529
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือรายเดือน สัญญาณขาดๆหายๆ True
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือรายเดือน สัญญาณขาดๆหายๆ เคยลองเข้า iservice ในแอพบอกว่ามือถืออาจจะร้อนหรือเป็นที่มือถือให้รี แต่ไม่ได้เป็นที่มือถือและพื้นที่อับสัญญาณด้วยเพราะ ไปใช้อีกซิมนึงของทรูแต่ปรกติมากสัญญ
สมาชิกหมายเลข 8563355
มีเบอร์ 0950516157 กับ 0994408076 บอกว่าโทรมาจากทรู มีคนแอบอ้างชื่อเราไปเปิดเน็ตบ้านใช้งานทำธุรกรรมแปลกๆที่ภูเก็ต
สายแรกโทรมาเป็นผู้หญิง แต่ผมวางสายไปเพราะรู้สึกบทสนทนามันแปลกๆ ผ่านไป 2-3 นาที อีกเบอร์ก็โทรเข้ามา เลยลองคุยดู รู้สึกเหมือนมิจฉาชีพ แต่แปลกตรงที่ รู้ว่าวันล่าสุดที่ผมไปทำธุรกรรมที่ศูนย์ทรูว่าเป็
สมาชิกหมายเลข 8542427
อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำยังไงครับ 1242 ก็มีแต่มะลิตอบ
พอดีผมอยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องอินเตอร์เน็ตของผม หลังจากที่โปรหลักอันเก่าหมด เจ้าหน้าที่ก็ได้ติดต่อมาแนะนำโปรหลักใหม่ 5g flexy ULM 499 ที่ต้องจ่าย 499 บาท + แพ็คเสริมเน็ต 10GB+all cafe ซึ
สมาชิกหมายเลข 4129731
โดนระงับเน็ตบ้านทรูแต่ยังเสียค่ารายเดือน
พอดีจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเพราะพื้นที่ที่อยู่มีปัญหาบ่อย เสียรายเดือนแพงใช้ไม่คุ้ม เลยว่าจะยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังไม่มีเวลาเอาอุปกรณ์ไปคืนเลยค้างจ่ายค่ารายเดือนประมาณ 2 เดือนจากนั่นก็ได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 8572843
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไรถึงจะได้ "คุยกับเจ้าหน้าที่"
เจอแต่มะลิ ถามวนไปวนมา เสียเวลาเรื่องมือถือเล่นเน็ตไม่ได้มาเป็นชั่วโมงแล้ว เดี๋ยวนี้ทรูไม่มีบริการเจ้าหน้าที่ไว้แก้ปัญหาแล้วเหรอครับ ? ถาม ทำอย่างไรจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคน ?
สมาชิกหมายเลข 8597804
อินเตอร์เน็ตทรู ถึงกำหนดชำระปุ๊บ ตัดสัญญาณทันทีเลยเหรอคะ?
สอบถามค่ะ อินเตอร์เน็ตทรูสามารถค้างค่าบริการได้กี่วัน ทำไมพอถึงวันชำระปุ๊บแล้วโดนตัดสัญญาณทันทีเลยคะ อุตส่าห์ย้ายจากค่ายอื่นมา ไม่คิดว่าเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่ค่ายอื่นที่เคยใช้ ให้ค้างได้ถึง 2 เดือนด้วยซ้
wjddms89
โดนทรูเก็บค่าเน็ตเกิน
เราลืมจ่ายก่อนกำหนด ถูกเก็บเงินขึ้นคูณ2 จาก276฿ เป็น 555฿ แบบนี้ปกติมั้ยคะ ควรทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 8598532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านของ ทรู