หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS ล่มมาครึ่งวันแล้วติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS fiber ติดต่อกลับหน่อยครับ
เน็ตบ้านล่มมาครึ่งวันแล้ว SMS แจ้งว่าใช้งานได้แล้ว
แต่ผมยังใช้งานไม่ได้
หมายเลข AIS fiberของผม
8801532457
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
จะนัดช่าง AIS FIBER แก้เน็ตไม่ขึ้นไฟเหลืองๆ แต่เชื่อมต่อWi-Fiได้ เล่นเน็ตไม่ได้ แต่พอกดลิ้งจะนัดช่างกลับเว็บล่ม
เลขไฟเบอร์ 8802115291
สมาชิกหมายเลข 8525470
Ais fiberเล่นไม่ได้
เน็ตล่มหรอคะ เล่นไม่ได้มาวันนึงแล้วโทรไปก็มีแต่bot แจ้งปัญหาในอุ่นใจพิมเลข ais fiber ก็ขึันว่าไม่มีหมายเลขนี้ หมายเลข 8803822396
สมาชิกหมายเลข 2725590
AIS FIBER ทำไม ล่มบ่อยจัง 1175 ก็โทรไม่ติด
เน็ตบ้าน ล่ม 1175 โทรไม่ติดเหมือนปิดไปเลย น่าเบื่อมากเลยใครเจอบ้างครับกะค่ายนี้ชักอยากจะย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8330673
ใครเคยมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ไหม
สมาชิกหมายเลข 1909910
สมัครแพ็คเกจเน็ตใน My Ais แต่ไม่ได้รับแพ็คเกจ
สมัครในแพ็คเน็ตในแอพ my ais ผ่านเบอร์ 063***9323 จ่ายผ่านธนาคารพอเด้งเข้าหน้าธนาคารและจ่ายเงินเสร็จแล้วแต่ไม่มีข้อความ sms หรือแพ็คเกจเสริมขึ้นในแอพ มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่หรือแก้ปัญหาไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4440088
ยกเลิกเน็ต AIS Fibre
พอดีเน็ต AIS Fibre ของผมจะหมดสัญญาวันที่ 13 มกรานี้ครับ เลยสงสัยว่าต้องยกเลิกยังไง ภายในวันไหน กลัวจะโดนต่อสัญญาอัตโนมัติครับ แล้วต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนก่อนหรือหลังหมดสัญญาภายในกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 7368559
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกบิล AIS Cloud PC ที่รวมกับ AIS Fibre
พอดีผมได้ทดลองใช้บริการในวันแรก ปรากฎว่าเครื่องไม่รองรับเลยกดยกเลิกไปในวันนั้นและยังไม่ทันได้ใช้บริการใดๆ สุดท้ายวันนี้ตัดรอบบิล AIS Fibre มันมีค่าบริการ AIS Cloud PC มาด้วย ต้องการให้เจ้าหน้าที
ยอดคณิตคิดเพลิน
ขอขยายคู่สาย Ais Fiber ใช้เวลากี่วัน
ติดต่อสมัคร ais fiber ช่างเข้ามาเช็คแล้วบอกว่าคู่สายเต็มรอขอขยายคู่สายเพิ่มประมาณเจ็ดวัน จะได้ภายใน 7 วันเลยใหมคะ พอดีต้องการใช้เน็ตเนื่องจากสันญาณมือถือแถวบ้านใช้ไม่ค่อยได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8501756
Ais fiber
เดือนพฤศจิกามีค่าบริการสูงกว่าเดือนอื่น เพราะอะไรคะ? เดือนอื่น 180 แต่พฤศจิกา 278 หมายเลข 8805431793 ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ โทรไปแล้วยังไม่ได้รับคำตอบที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 5760692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS ล่มมาครึ่งวันแล้วติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้
8801532457