เรียน คณะผู้บริหารและคณะกรรมการธนาคารไทยพาณืชย์
เมื่อวานได้มีการติดต่อเพื่อสอบถามปัญหาบัตรเครดิต เบอร์ 02 777 7777 กว่าจะรับสายใช้เวลานานมาก เกือบชั่วโมง โดยปกติทาง SCB ให้บริการต่อสายเฉลี่ยกี่นาทีครับ และจะมีการปรับปรุงไหม เนื่องจากกระทบต่อผู้ใช้บริการมากครับ หรือว่ามีพนักงานรับสาย ไม่เกิน 2 คนถึงได้ติดต่อยากมาก พอรับสายก็มีการโอนสายไปมา สุดท้ายแจ้งรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สอบถามไปว่าใช้เวลาเท่าไร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกิน 24 ชั่วโมง จน ณ ตอนนี้ ก็ไม่มีวี่แวว สอบถามไปในเพจ SCB Thailand ก็ได้คำตอบแบบเดิม จะให้ทำยังไงต่อดีครับ ทาง SCB จะทำงานกันแบบนี้จริงๆ หรอครับ จะได้เปลี่ยนธนาคารที่เค้าติดต่อง่ายๆ
SCB Call Center รับสายช้ามากกกกกกกก
เมื่อวานได้มีการติดต่อเพื่อสอบถามปัญหาบัตรเครดิต เบอร์ 02 777 7777 กว่าจะรับสายใช้เวลานานมาก เกือบชั่วโมง โดยปกติทาง SCB ให้บริการต่อสายเฉลี่ยกี่นาทีครับ และจะมีการปรับปรุงไหม เนื่องจากกระทบต่อผู้ใช้บริการมากครับ หรือว่ามีพนักงานรับสาย ไม่เกิน 2 คนถึงได้ติดต่อยากมาก พอรับสายก็มีการโอนสายไปมา สุดท้ายแจ้งรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ สอบถามไปว่าใช้เวลาเท่าไร เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกิน 24 ชั่วโมง จน ณ ตอนนี้ ก็ไม่มีวี่แวว สอบถามไปในเพจ SCB Thailand ก็ได้คำตอบแบบเดิม จะให้ทำยังไงต่อดีครับ ทาง SCB จะทำงานกันแบบนี้จริงๆ หรอครับ จะได้เปลี่ยนธนาคารที่เค้าติดต่อง่ายๆ