พนักงานเกียรตินาคินน่ารำคาญมาก

ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่ารถเราเหลือ 25งวด ยอดเหลือ 178,151.68บาท ผ่อนทุกวันที่5 บอกก่อนนะคะยอดคือเป็นปัจจุบัน เลยวันผ่อนมา4วันเท่านั้น
แต่พนักงานยิ้มโทรมาทวงจังเลย โทรมาตั้งแต่เมื่อวาน แล้วก็เมื่อกี้ เราแจ้งว่าเดียวเราผ่อนไปเองเพราะเราประสบอุบัติเหตุขาหักอยู่2ข้าง 
เดียวผ่อนไปเองแจ้งตั้งแต่เมื่อวาน แล้ววันนี้โทรมาอีกเพื่ออะไร ถ้าค้าง2เดือน 3เดือนจะไม่ว่าเลยนี้แค่ 3วัน 4วัน  โทรทวง2รอบเกินไปไหม
ใครเจอแบบเดียวกับเราบ้าง? อยากย้ายบริษัทไฟแนนซ์เป็นบริษัทอื่นสามารถทำได้ไหม? แนะนำหน่อยขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หน้าที่เค้าอ่ะครับ พนักงานไม่โทรตามก็ตก KPI บริษัทก็ต้องเข้าใจพนักงานเค้าด้วยอีกอย่างในยุคสมัยนี้แล้วถ้าไม่ติดขัดอะไรก็โอนจ่ายผ่านแอพธนาคารได้นี่ครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
อันแรก เขาทำตามหน้าที่ คุณกำลังผิดนัดชำระหนี้ เขาก็ทวงตามหน้าที่

อันต่อมา เขาทวงตามที่กฎหมายอนุญาตหรือไม่ ถ้าใช่ เขาก็ไม่ผิดอะไร

เท่าที่อ่าน ผมยังไม่เห็นว่าพนักงานทำผิดอะไรเลย ความผิดเป็นของคุณที่ผิดนัดชำระหนี้ คุณอย่ามองแต่มุมของตัวเองมุมเดียวสิครับ ส่วนเรื่องขาหักนะน่าเห็นใจ แต่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของไฟแแนซ์ และไม่ใช่ข้ออ้างที่จะผิดนัดชำระด้วย ... ถ้าคุณจะเลื่อนชำระก็ควรกำหนดวันด้วย ไม่ใช่บอกว่าเดี๋ยวไปจ่ายเอง เดี๋ยวนะไม่มีใครรู้ว่านานแค่ไหน เมื่อไม่มียอดเข้า เขาก็ต้องโทรมาทวงตามหน้าที่

ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่