คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
อันแรก เขาทำตามหน้าที่ คุณกำลังผิดนัดชำระหนี้ เขาก็ทวงตามหน้าที่
อันต่อมา เขาทวงตามที่กฎหมายอนุญาตหรือไม่ ถ้าใช่ เขาก็ไม่ผิดอะไร
เท่าที่อ่าน ผมยังไม่เห็นว่าพนักงานทำผิดอะไรเลย ความผิดเป็นของคุณที่ผิดนัดชำระหนี้ คุณอย่ามองแต่มุมของตัวเองมุมเดียวสิครับ ส่วนเรื่องขาหักนะน่าเห็นใจ แต่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของไฟแแนซ์ และไม่ใช่ข้ออ้างที่จะผิดนัดชำระด้วย ... ถ้าคุณจะเลื่อนชำระก็ควรกำหนดวันด้วย ไม่ใช่บอกว่าเดี๋ยวไปจ่ายเอง เดี๋ยวนะไม่มีใครรู้ว่านานแค่ไหน เมื่อไม่มียอดเข้า เขาก็ต้องโทรมาทวงตามหน้าที่
ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่นะครับ
อันต่อมา เขาทวงตามที่กฎหมายอนุญาตหรือไม่ ถ้าใช่ เขาก็ไม่ผิดอะไร
เท่าที่อ่าน ผมยังไม่เห็นว่าพนักงานทำผิดอะไรเลย ความผิดเป็นของคุณที่ผิดนัดชำระหนี้ คุณอย่ามองแต่มุมของตัวเองมุมเดียวสิครับ ส่วนเรื่องขาหักนะน่าเห็นใจ แต่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของไฟแแนซ์ และไม่ใช่ข้ออ้างที่จะผิดนัดชำระด้วย ... ถ้าคุณจะเลื่อนชำระก็ควรกำหนดวันด้วย ไม่ใช่บอกว่าเดี๋ยวไปจ่ายเอง เดี๋ยวนะไม่มีใครรู้ว่านานแค่ไหน เมื่อไม่มียอดเข้า เขาก็ต้องโทรมาทวงตามหน้าที่
ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่นะครับ
แสดงความคิดเห็น
พนักงานเกียรตินาคินน่ารำคาญมาก
แต่พนักงานโทรมาทวงจังเลย โทรมาตั้งแต่เมื่อวาน แล้วก็เมื่อกี้ เราแจ้งว่าเดียวเราผ่อนไปเองเพราะเราประสบอุบัติเหตุขาหักอยู่2ข้าง
เดียวผ่อนไปเองแจ้งตั้งแต่เมื่อวาน แล้ววันนี้โทรมาอีกเพื่ออะไร ถ้าค้าง2เดือน 3เดือนจะไม่ว่าเลยนี้แค่ 3วัน 4วัน โทรทวง2รอบเกินไปไหม
ใครเจอแบบเดียวกับเราบ้าง? อยากย้ายบริษัทไฟแนนซ์เป็นบริษัทอื่นสามารถทำได้ไหม? แนะนำหน่อยขอบคุณล่วงหน้าค่ะ