เสียความรู้สึกกับประกันของ อลิอันซ์ อยุธยา เราเครียดมาก

เนื่องจากมีพนักงานขายประกันโทรมาหาเรา น่าจะได้ข้อมูลมาจากอิออน
ซึ่งอ้างว่าเราจำเป็นต้องพูดคำว่า"ตกลงยอมรับ"สิทธิพิเศษนี้ เนื่องจากผู้ใช้บัตรอีอ้อนทุกคน ต้องยอมรับเงื่อนไขนี้อยู่แล้วทุกคน เราก็เลยตอบตกลงไป(ที่ตอบตกลงง่ายเพราะเราทำเครดิตครั้งแรกเลยไม่รู้ว่านี่คือการขายประกัน) ซึ่งตอนแรกเราตอบไม่ตกลงหลายครั้งมาก เรารู้สึกแปลกๆ พอเราตอบว่าไม่ตกลงก็อ้างว่าเราฟังไม่เข้าใจเหรอว่านี่ไม่ใช่การขายประกัน นี่เป็นสิทธิประโยชน์ที่เราควรได้รับอยู่แล้ว คือทำให้เรารู้สึกสับสนว่าคงเป็นของทางอิอ้อน หลังจากวางสายเสร็จเรารีบโทรไปหาทางอิอ้อนเลย สรุปว่าทางอิอ้อนบอกว่านี่ไม่ใช่เงื่อนไขที่เราต้องตอบตกลง นี่คือบริษัทประกันที่ต้องการขายประกัน  หลังจากนั้นเราก็มาเซิทหาข้อมูลทาง Google สรุปว่ามีหลายคนเจอกรณีแบบเราเลยเยอะมาก คือตอนนี้เราเสียความรู้สึกและผิดหวังมากๆกับบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา  คือพนักงานจะโทรมาขายประกันก็บอกมาเลยว่านี่คือการขายประกันไม่ใช่ ให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ ว่าเป็นสิทธิพิเศษจากทางบัตรเครดิต ให้เราไม่มีหนทางหรือทางเลือก บอกว่าเราจำเป็นต้องพูดว่ายอมรับเพราะเป็นเงื่อนไขของทางบัตรเครดิตแจ้งมา ทำแบบนี้รู้สึกไม่แฟร์กับเราเลย  ตอนที่เราบอกปัดปฏิเสธไปว่าเราไม่รับ มีการพูดกับเราว่า ที่เขาพูดมาใน 30 กว่านาทีที่ผ่านมานี้ไม่เข้าใจหรอว่านี่ไม่ใช่การขายประกันนี่เป็นสิทธิพิเศษ พอเราย้อนกลับไปคิดก็รู้สึกโมโหตัวเองด้วย ที่ทำไมไม่กดวางสายไปเลย แต่ตอนนั้นที่ไม่วางเพราะเข้าใจว่าเป็นของทั้งบัตรเครดิตกลัวจะมีปัญหากับทางบริษัทบัตรเครดิตอะไรหรือเปล่า หงุดหงิดตัวเองมากและโมโหและเสียความรู้สึกกับบริษัทประกันนี้มาก มันทำให้เรามองบริษัทนี้เปลี่ยนไปเลย สอบถามผู้รู้ว่าจะยกเลิกยังไง และวิธีการยกเลิกเป็นยังไงคะ ตอนนี้เราเฟลมากๆ หรือใครมีประสบการณ์แจ้งหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างคะ เรา ไม่โอเคกับการขายแบบนี้ของพนักงานคนนี้จริงๆ เสียใจมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่