หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เดี๋ยวนี้จะขอความช่วยเหลือ คุยผ่านไลน์มีแต่ Bot มาตอบ ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ไปไหนหมด
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้จะติดต่อขอความช่วยเหลือ ให้ติดต่อผ่านไลน์ dtac call center ซึ่งพิมพ์ก็จะมีแต่ ดี้ดี มาตอบและคุยไม่รู้เรื่องเพราะเป็น Bot พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อมาคุยให้ความช่วยเหลือ เดี๋ยวนี้เค้าเลิกจ้างพนักงานไปหมดแล้วเหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center Dtac
โทรไป 1678 ทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับพนักงานคะ มีคนบอกให้กด 0 แต่กดแล้วก็วนกลับมาที่เมนูเดิมให้เลือก ทำไมระบบห่วยงี้
สมาชิกหมายเลข 7991490
AIS Fibre ไม่สามารถขอเลื่อนนัดหมายช่างได้?
จะขอเลื่อนการติดตั้ง ais fibre แต่ link ที่ให้มาใน sms ก็กดไม่ได้ ติดต่อ call center ก็เจอแต่บอทครับ ใครมีวิธีแนะนำบ้าง ลองผ่าน line official ให้พิมพ์เลขบัตรก็มีแต่ message กรุณาลองใหม่
สมาชิกหมายเลข 3830948
ใครเคยทำงานทีนี้บ้างคะรีวิวการทำงานกับสังึมให้ทีค่ะะ
อยากทราบว่า call center true dtac ตึกศรีแบริ่งดีมั้ยคะการทำงาน ใครทำอยู่หรือเคยทำขอข้อมูฃทีค่ะกลัวการเริ่มต้นใหม่555
สมาชิกหมายเลข 8340123
ต้องการทราบเบอร์ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ AIS
ต้องการร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ AIS สามารถแจ้งได้ที่เบอร์ไหน / หรืออีเมลไหนคะ เนื่องจากต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ท แต่ไม่ได้รับการดูแลทั้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ลพบุรี และเจ้าหน้าที่ประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 8663779
AIS fiber ติดต่อ call center ยากมากกกกกกก
คอลเซ็นเตอร์ ais fiber คือติดต่อค่อนข้างยากจังครับคือต้องการคุยกับมนุษย์ตัวเป็นๆก็เจอแต่ ai กว่าจะได้คุยตังโทรศัพท์หมดแล้วหมดอีกอยากจะติดต่อสอบถามเรื่องการย้ายเน็ตบ้านจากบ้านอีกหลังไปบ้านอีกหลังนึงถ้า
สมาชิกหมายเลข 5965648
เงินฝากประจำธนาคารscbไม่ยอมตัด
ใครเคยเจอปัญนี้บ้างไหมคะ จขกท. เปิดบชแบบฝากประจำไว้36เดือน แต่รอบเดือนกุมภาเงินไม่ตัดเลยค่ะ งง ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์call centerก็รอนานไปหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8663993
True visions ค้าง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตถามเกี่ยวกับกล่อง True visions อยู่ดีๆก็ค้างแบบนี้เลยค่ะ ได้ทำการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้ 1.ถอดปลั๊ก ทิ้งไว้ 5 นาทีเสียบใหม่ 2.ถอดปลั๊กสัญญาณสีขาว และเสียบใหม่หมุนให้แน่น 3.ถอด smartcar
สมาชิกหมายเลข 8659726
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะหลังไมค์ โทร call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ถือสายรอครึ่งชั่วโมง จะสอบถามเรื่องค่าบริการที่ไม่ได้สมัครค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5723498
เปลี่ยนโทรศัพท์ที่รองรับ 5G แต่ ขึ้น4G ดีแทค
ได้รับการแก้ไขแล้ว ขอบคุณดีแทคมากค่ะ take action เร็วมาก
สมาชิกหมายเลข 2339686
โทรเข้า 1148 จะคุยกับคน เจอแต่ bot
ผมมีคำถามอยากปรึกษากับ Call Center เรื่อง Multi Sim พยายามโทรเข้า 1148 แจ้งความประสงค์แล้วว่าจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ระบบยังโอนให้คุยกับ Bot อยู่อีก ผมถามว่าเป็น Bot หรือ จนท. ก็ตอบว่า จนท. แล้วสุดท้า
สไรินนื
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เดี๋ยวนี้จะขอความช่วยเหลือ คุยผ่านไลน์มีแต่ Bot มาตอบ ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ไปไหนหมด