คือต้องการที่จะเปลี่ยน Router Fibre มาเป็น Bridge mode โทรติดต่อ 1175 ตั้งแต่คืนวันเสาร์ หลายรอบแล้วกว่าจะมี
คนติดต่อมาเพื่อเปลี่ยนให้
คราวนี้เค้าบอกว่าเปลี่ยนให้แล้ว แต่ทางผมเอาข้อมูลมาใส่ที่ Router เพื่อตั้งค่า PPPoE คราวนี้มันไม่สามารถ Connect ได้
โทรหา 1175 อีกรอบเพื่อแจ้งว่ามันใช้งานไม่ได้ บอกว่าภายใน 3 ชม. จะติดต่อมา
จนบัดนี้ 5 ชม. กว่าล่ะ ยังไม่ได้รับการติดต่ออีก ทาง CC บอกให้ไปแจ้งปัญหาที่ แอพ MyAIS เข้าไปแล้วแบบว่า
ให้ Restart Router ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อ 1175 ซึ่งก้อกลับมาลูปเดิมเลย
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีนะครับ
AIS Call Center ช่วยทีครับตั้ง Router Bridge mode แล้วไม่สำเร็จ
คนติดต่อมาเพื่อเปลี่ยนให้
คราวนี้เค้าบอกว่าเปลี่ยนให้แล้ว แต่ทางผมเอาข้อมูลมาใส่ที่ Router เพื่อตั้งค่า PPPoE คราวนี้มันไม่สามารถ Connect ได้
โทรหา 1175 อีกรอบเพื่อแจ้งว่ามันใช้งานไม่ได้ บอกว่าภายใน 3 ชม. จะติดต่อมา
จนบัดนี้ 5 ชม. กว่าล่ะ ยังไม่ได้รับการติดต่ออีก ทาง CC บอกให้ไปแจ้งปัญหาที่ แอพ MyAIS เข้าไปแล้วแบบว่า
ให้ Restart Router ถ้ายังไม่ได้ให้ติดต่อ 1175 ซึ่งก้อกลับมาลูปเดิมเลย
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีนะครับ