คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-จันทร์รัตน์ เป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8474110 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณอย่างสุดความสามารถเลยนะคะ
สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต AIS Fibre เบื้องต้นรบกวนเป็นการปิด-เปิดเร้าเตอร์ ขยับปลั๊ก และสาย LANให้แน่น ทดสอบโดยใช้งานผ่านสาย LAN หรือ
ผ่าน Wi-Fi 5Ghz ในระยะห่างจาก Router ไม่เกิน 5 เมตร และ Wi-Fi 2.4Ghz ในระยะห่างจาก Router ไม่เกิน 5-10 เมตร เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีค่ะ
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมายล์ -จันทร์รัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8474110 ในการขอหมายเลข AIS Fibre ที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ให้คุณแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX และติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้าน
สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต AIS Fibre เบื้องต้นรบกวนเป็นการปิด-เปิดเร้าเตอร์ ขยับปลั๊ก และสาย LANให้แน่น ทดสอบโดยใช้งานผ่านสาย LAN หรือ
ผ่าน Wi-Fi 5Ghz ในระยะห่างจาก Router ไม่เกิน 5 เมตร และ Wi-Fi 2.4Ghz ในระยะห่างจาก Router ไม่เกิน 5-10 เมตร เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีค่ะ
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านหลังไมค์ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะคะ
สมายล์ -จันทร์รัตน์ ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8474110 ในการขอหมายเลข AIS Fibre ที่พบปัญหาในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำ App myAIS ให้คุณแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX และติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้าน

แสดงความคิดเห็น
เน็ตบ้าน AIS ใช้งานไม่ได้
ช่องทาง myais ก็ให้แค่ปิด-เปิดใหม่ ไม่มีช่องทางแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้หรอค่ะ