สวัสดีครับ ผมไม่ได้ตั้งใจมาเพื่อ discredit Hafele
ผมใช้เตาของ Hafele มาได้แค่ 8 เดือน แล้วเสีย เลยเรียกช่างมาซ่อม ปัจจุบันหลังจากรอมามากกว่า 2 สัปดาห์ช่างเข้ามาดูซ่อมไม่ได้ ขอทำเรื่องเปลี่ยน
สิ่งแรกที่ผมคิดว่าเป็นปัญหาคือ ช่างถามหาเอกสาร บอกว่าเป็นคนละแผนกต้องใช้เอกสาร ทั้งที่อีกทีมได้เอกสาร จนถึงวิ่งมาซ่อมแล้ว ทำไมต้องการเอกสารอื่นอีก แกแจ้งว่าอาจต้องรอ 2 สัปดาห์ ซึ่งไม่แน่ชัดอะไรเลย ผมเลยอยากได้เบอร์ผู้เกี่ยวข้องแต่ผมได้เบอร์ call center ซึ่งผมรอสายมา 30 นาทียังไม่มีคนรับสาย ผมเลยพยายามติดต่อ Hafele shopee (สถานที่ซื้อ) ก็ไม่มีคนตอบเลย
สรุปผมต้องฟังเสียง ทำพูดสวยๆ วนไป วนมา 30 นาที ไม่ได้คุยกับใครผมรู้สึกแย่ที่ต้องเสียเวลา ต้องไม่มีเตาใช้ 1 เดือน ถามใครไม่ได้ ติดต่อใครไม่ได้
สมมุติเปลี่ยนมาได้ 3 เดือนเสีย หมดประกันพอดี ผมรับผิดชอบเอง ต้องเหนื่อยตาม ต้องไม่มีของใช้งานเป็นเดือน จากของที่อาจไม่มีคุณภาพรึเปล่าครับ
ปัญหาจากใช้เตา Hafele
ผมใช้เตาของ Hafele มาได้แค่ 8 เดือน แล้วเสีย เลยเรียกช่างมาซ่อม ปัจจุบันหลังจากรอมามากกว่า 2 สัปดาห์ช่างเข้ามาดูซ่อมไม่ได้ ขอทำเรื่องเปลี่ยน
สิ่งแรกที่ผมคิดว่าเป็นปัญหาคือ ช่างถามหาเอกสาร บอกว่าเป็นคนละแผนกต้องใช้เอกสาร ทั้งที่อีกทีมได้เอกสาร จนถึงวิ่งมาซ่อมแล้ว ทำไมต้องการเอกสารอื่นอีก แกแจ้งว่าอาจต้องรอ 2 สัปดาห์ ซึ่งไม่แน่ชัดอะไรเลย ผมเลยอยากได้เบอร์ผู้เกี่ยวข้องแต่ผมได้เบอร์ call center ซึ่งผมรอสายมา 30 นาทียังไม่มีคนรับสาย ผมเลยพยายามติดต่อ Hafele shopee (สถานที่ซื้อ) ก็ไม่มีคนตอบเลย
สรุปผมต้องฟังเสียง ทำพูดสวยๆ วนไป วนมา 30 นาที ไม่ได้คุยกับใครผมรู้สึกแย่ที่ต้องเสียเวลา ต้องไม่มีเตาใช้ 1 เดือน ถามใครไม่ได้ ติดต่อใครไม่ได้
สมมุติเปลี่ยนมาได้ 3 เดือนเสีย หมดประกันพอดี ผมรับผิดชอบเอง ต้องเหนื่อยตาม ต้องไม่มีของใช้งานเป็นเดือน จากของที่อาจไม่มีคุณภาพรึเปล่าครับ