ปัญหาจากใช้เตา Hafele

สวัสดีครับ ผมไม่ได้ตั้งใจมาเพื่อ discredit Hafele 
ผมใช้เตาของ Hafele มาได้แค่ 8 เดือน แล้วเสีย เลยเรียกช่างมาซ่อม ปัจจุบันหลังจากรอมามากกว่า 2 สัปดาห์ช่างเข้ามาดูซ่อมไม่ได้ ขอทำเรื่องเปลี่ยน

สิ่งแรกที่ผมคิดว่าเป็นปัญหาคือ ช่างถามหาเอกสาร บอกว่าเป็นคนละแผนกต้องใช้เอกสาร ทั้งที่อีกทีมได้เอกสาร จนถึงวิ่งมาซ่อมแล้ว ทำไมต้องการเอกสารอื่นอีก   แกแจ้งว่าอาจต้องรอ 2 สัปดาห์ ซึ่งไม่แน่ชัดอะไรเลย ผมเลยอยากได้เบอร์ผู้เกี่ยวข้องแต่ผมได้เบอร์ call center ซึ่งผมรอสายมา 30 นาทียังไม่มีคนรับสาย ผมเลยพยายามติดต่อ Hafele shopee (สถานที่ซื้อ) ก็ไม่มีคนตอบเลย

สรุปผมต้องฟังเสียง ทำพูดสวยๆ วนไป วนมา 30 นาที ไม่ได้คุยกับใครผมรู้สึกแย่ที่ต้องเสียเวลา ต้องไม่มีเตาใช้ 1 เดือน ถามใครไม่ได้ ติดต่อใครไม่ได้ 

สมมุติเปลี่ยนมาได้ 3 เดือนเสีย หมดประกันพอดี ผมรับผิดชอบเอง ต้องเหนื่อยตาม ต้องไม่มีของใช้งานเป็นเดือน จากของที่อาจไม่มีคุณภาพรึเปล่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่