เน็ตบ้านWi-Fi ทรู ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทรูไม่ได้อีก

เน็ตบ้านWi-Fi ใช้งานไม่ได้
ติดต่อ1242 มีแค่ระบบตอบรับแจ้งว่าชุมสายขัดข้อง
ใช้งานได้ประมาณ2ทุ่ม(เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่11โมง)
คือเวลามีปัญหา ทรูให้ระบบตอบรับไว้ให้ลูกค้าฟัง
ไม่จ้างพนักงานไว้ให้ข้อมูลหรอ
จ่ายเงินค่าบริการไม่มีปัญหา แต่ตอนใช้งานมีปัญหารอยาวๆไป
ใดๆคือที่คอนโด ใช้เน็ตWi-Fi แบรนด์อื่นได้ จะไม่แคร์เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่