[📰] JENNIE EFFECT! CHANEL ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงอันดับ #1 ในเกาหลี ข้อมูลจาก DMC Media Market Insight Service

จากข้อมูลของ DMC Media Market Insight Service รายงานว่า CHANEL คือ Luxury Brand ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและถูกพูดถึงอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มออนไลน์เกาหลี การเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ของ “เจนนี่” ในฐานะ Chanel House Ambassador ได้สร้างจุดพีคความนิยมทางออนไลน์สูงสุดให้กับแบรนด์ Chanel

เจ้าหน้าที่ DMC Media บอกว่าเจนนี่เป็นคนดัง K-pop ที่มีอิทธิพลและทำให้เกิดเอฟเฟกซ์กับแบรนด์ Chanel “เจนนี่ถูกเลือกเป็น Chanel Ambassador ตั้งแต่ปี 2017 และเจนนี่มีอิทธิพลทั้งการทำงานในฐานะ Chanel House Ambassador การถูกพูดถึงไปจนถึงส่งอิทธิผลต่อตัวสินค้าของ Chanel ได้จริง”

©️ tjruby_
Source : https://n.news.naver.com/article/374/0000333212?sid=101








แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่