หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลค่าบริการรายเดือนAlS แล้วยอดไม่ตัด ติดต่อค่ายอย่างไรได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
จากข้างต้นเลยค่ะจ่ายบิลค่าบริการรายเดือนไปแ้วแต่ยอดไม่ตัด ชำระจ่ายทางMy AlSแต่ยอดยังเท่าเดิม แต่เราโอนเงินไปแล้ว
ต้องติดต่อให้ตัดยอดชำระอย่างไรคะ #AlS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คค่าบริการอื่นๆaisยังไง
อยากเช็คค่าบริการอื่นๆใบบิลแจ้งชำระของAIS ต้องทำไงคะอยู่ๆค่าเหน็ตขึ้นเป็นเท่าตัวหรือมือไปกดโดนสมัคอะไรรึปาว
สมาชิกหมายเลข 8507384
หากโดนระงับสัญญาณหนูยังสามารถชำระเงินผ่านทาง my ais
ตามหัวข้อเลยค่ะหนูค้างชำระของเดือนพ.ยไว้เนื่องจากหนูหมุนเงินไม่ทันจึงอยากสอบถามว่าจะยังชำระผ่านแอพได้มั้ยจะโดนระงับสัญญาณในวันพรุ่งนี้ค่ะ และหนูยังโทรออกได้อยู่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8159906
เน็ตรายเดือน ais เพิ่มขึ้น เท่าตัว
ใช้เน็ต ais เดือน 299 ถ้ารวม vat แล้วไม่น่าจะไม่เกิน 400+ แต่นี่ คือจ่าย 600+ มา 2 เดือนละ ในใบบิล ค่าบริการโปรโมชั่น 500+ คือ ทั้งที่ ใช้โปร 299 ทำไมถึงเด้งคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากมาก เพร
สมาชิกหมายเลข 8573499
Dtac มีสิทธิอะไรมายกเลิกการขอย้ายค่าย !!!
ทำเรื่องย้ายค่ายยากมากเพราะเป็นนิติบุคคล ทั้งที่ไม่เคยค้างชำระใดๆ ก่อนย้ายพนักงานแจ้งให้จ่ายบิลก่อนกำหนดก็จ่ายครบทุกบาท จนยอมให้ย้าย พอไปทำเรื่องกับ AIS จนได้รับซิมใหม่มา สุดท้าย AIS แจ้งว่าโดน Dtac ร
NOT THAT GOOD
ทำไมเราจ่ายค่าเน็ตaisไปแล้วแต่เขายังบอกไม่จ่ายคะ
คือเราจ่ายค่าเน็ตไปแล้วค่ะเดือนธันวาก็ยังไม่ขึ้นแจ้งยอดว่ามีบิลตกค้าง เราพลัดมาจะจ่ายของเดือนธันวาวันนี้ ในแอปบอกว่ายังไม่จ่ายของเดือนพฤศจิกายนค่ะ แต่มีสลิปการโอนเงินทุกอย่าง แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5375321
ขั้นตอนการย้ายค่ายเบอร์เดิมทำยังไงมั่งครับ
ตอนนี้ใช้My cat อยู๋ครับ แต่พอเปลี่ยนเป็น 5Gแล้ว โปรโมชั่นเนตแพงกว่าเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 5194965
เรื่องวุ่นๆของค่ายมือถือ เขียวๆ ที่ติดต่อแจ้งไป ก็ไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรเลย....
1. เวลาโทรติดต่อ Call Center ใช้เวลาร่วม 10-30 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2. แจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่เคยได้รับความร่วมมือ จะชักแม่น้ำทั้ง5 เพื่อไม่ให้เราย้าย 3. พอใช้ที่เดิมไม่ย้ายไปไหน ได้
สมาชิกหมายเลข 3431134
ย้ายค่ายเบอร์เดิม AIS ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ
คือเราจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไป ais แล้วมี mail ขึ้นมาว่ายืนยันตนไม่สำเร็จ เข้าไปดูในคำสั่งซื้อของฉันก็ไม่เห็นมีอะไรให้กด แล้วเราต้องทำยังไงต่อดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8572753
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
Ais เปลี่ยนแพคเกจให้ไม่มีข้อความแจ้งล่วงหน้า
เป็นค่ายที่ทุเรศมาก เปลี่ยนแพคเกจจากราคา 350 เปลี่ยนเป็น 699 โดยไม่มีการแจ้งข้อความให้ทราบ หากไม่เข้าไปดูใน app จะไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนให้อัตโนมัติ ที่สำคัญวันนี่โทรติดต่อ call center รออย่างน้อย 30 นาท
สมาชิกหมายเลข 2208789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลค่าบริการรายเดือนAlS แล้วยอดไม่ตัด ติดต่อค่ายอย่างไรได้บ้างคะ
ต้องติดต่อให้ตัดยอดชำระอย่างไรคะ #AlS