หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานเซเว่นต้องทำหน้าไม่ดีใส่ลูกค้าด้วยคะ ทั้งๆที่ไปซื้อของไม่ได้ไปขอทานนะคะ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเซเว่นต้องบังคับall online
เป็นพนักงานพาร์ทไทม์ทำได้เดือนนิดๆโดนกดดันให้ทำยอดall onlineให้ได้วันละบิลทุกคน ทุกกะ ถ้าไม่ได้ก็โดนว่า ส่วนใหญ่คือพนักงานซื้อกันเองเพื่อไม่ให้ตัวเองโดนด่า เราพยายามที่จะขายแล้วแต่ลูกค้าเขามาเซเว่นเพื
สมาชิกหมายเลข 7553937
พนักงานเซเว่นเป็นอะไร??
สวัสดีค่ะอยากสอบถามว่าถ้าเราจะคอมเพลนพนักงานเซเว่นต้องคอมเพลนที่ไหนคะ และถ้าคอมเพลนไปพนักงานจะรู้ข้อมูลมั้ยคะว่าใครเป็นคนคอมเพลนเพราะเราทนำม่ไหวแล้วค่ะเป็นอะไรนักหนาไม่อยากเหมารวมคนทำอาชีพนี้นะคะเราก็
สมาชิกหมายเลข 6450346
พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชีธนาคารของธนาคารอะไรบ้าง?
ถ้าเราไปทำธุรกรรม อัพเดตข้อมูลแอปธนาคาร/สมัครทำบัตรเอทีเอ็ม/เปลี่ยนเล่มสมุดธนาคาร ที่ ธนาคาร A แล้วพนักงานธนาคาร A ที่ทำธุรกรรมทางธนาคารให้เรานั้น พนักงานธนาคารเขาจะรู้ไหมว่าลูกค้าคนนี้มีบัญชี
สมาชิกหมายเลข 8083608
พนักงาน7-11บริการไม่ดี
เราใช้บริการเซเว่นสาขานี้บ่อยมากเพราะหอพักอยู่ใกล้ ทุกครั้งที่เข้าเซเว่นต้องทำใจตลอดเพราะมักจะเจอพนักงานบริการไม่ดี ซึ่งเจอแบบนี้มาหลายรอบแล้วแต่รอบนี้รู้สึกว่าไม่โอเคมากๆ ทุกรอบที่เข้าเซเว่นตอนคิดเงิ
สมาชิกหมายเลข 7978939
โดนพนักงานส่งของ J&T โกง
โดนพนักงานส่งของโกงเงินไปครับ ที่สาขานึงในลำลูกกา โกงเงินCOD ไป1600 บาท ลูกค้าได้รับของไปแล้ว วันที่ 14 ธ.ค 67 จากนั้น ก็ไม่มีอัพเดตอะไรเลย จนมาวันที่ 20 ธ.ค 67 มีขึ้นสถานะนำจ่ายขึ้นอีกครั้ง แล้วก็ลงเ
สมาชิกหมายเลข 8548034
พนักงานเซเว่นชลบุรี(พัทยาใต้-ถนนทางเลียบรถไฟ)แถวหอบริการห่วยมาก
ครั้งแรกเราซื้อของหวานมันเป็นของหวานต้องอุ่น ซึ่งเราไม่ได้อยู่ตรงนั้นเพราะเราเดินไปดูของแล้วแฟนเป็นคนจ่ายแฟนบอกว่าพนักงานไม่ได้ถามว่าอุ่นหรือไม่อุ่นซึ่งของวันนั้นมันไม่ได้อุ่นเราเลยเดินเข้าไปแล้วก็เห็
สมาชิกหมายเลข 3075207
ฝากเรื่องถึงน้องเปาเซเว่น เรื่องพนักงานไม่ใส่หน้ากากอนามัย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไอไม่หยุด
เราซื้อของที่สาขาปากซอยสะพานขวา และสาขาชีวาทัยเตาปูนตลอดค่ะ พนักงานไม่ใส่หน้ากากซักคนเลย ทั้งๆ ที่วันๆ พนักงานเซเว่นต้องสัมผัสกับลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะคนจีนที่อยู่คอนโดตรงนี้กันเยอะ และยังต้องจับธนบั
สมาชิกหมายเลข 5612388
ติดเรท!! 7-11 กับ ชั้นถุงยาง
ผมมีปัญหาสงสัยครับ ทำไม เซเว่นต้องเอาชั้นที่วางถุงยางหน้าเคาน์เตอร์ด้วยครับ ทั้งๆที่ตรงนั้นคนก็เยอะ ใกล้ประตูไปยืนเลือกนานก็ดัง ติ๊งนิ่ง ติ๊งนิ่ง ทั้งพนักงาน ทั้งลูกค้ามองมาเป็นสายตาเดียวกันหมดเลย 555
สมาชิกหมายเลข 1591887
ไม่เข้าใจ ทำไมพนักงานเซเว่นต้องรู้เบอร์โทรลูกค้า ยุ่งเรื่องส่วนตัวูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่าน้องของเราได้เข้าไปเซเว่นที่จัน32 แล้วได้มีพนักงานมาถามถึงเบอร์โทรศัพท์ กับน้อง อยากจะทราบถามเพื่อเอาไปทำอะไร ทำไมต้องยุ่งเรื่องส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 3447254
สุดทน..บริการแสนห่วยพนักงานเซเว่น
เพิ่งไปซื้อของร้านเซเว่นเมื่อสักครู่..ซื้อของเซเว่นต้องลุ้นนะวันนี้จะได้รับบริการที่ดีมั้ย เด็กเซเว่นรุ่นลูกไม่มีวุฒิภาวะ อยากจะพูดอะไรก็พูด เขาไม่อบรมก่อนลงสาขาเลยหรอ จริงๆสนับสนุนนักเรียนที่หารายได้
สมาชิกหมายเลข 3060913
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานเซเว่นต้องทำหน้าไม่ดีใส่ลูกค้าด้วยคะ ทั้งๆที่ไปซื้อของไม่ได้ไปขอทานนะคะ