คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณVIAO ในการแสดงตนหรืออัพเดทข้อมูลผู้จดทะเบียนให้ครบถ้วนสามารถดำเนินการได้ทั้ง 3 ช่องทางค่ะ
1. ดำเนินการผ่าน myAIS > บริการ > อัพเดทข้อมูล
2. กด *161*2*เลขบัตรประชาชน 13 หลัก # โทรออก โดยจะมี SMS แจ้งกลับ หากยังทะเบียนไม่สมบูรณ์ จะแนะนำให้ติดต่อ AIS Shop / Telewiz /AIS Buddy พร้อมซิมการ์ดและบัตรประชาชนเพื่อลงทะเบียนหรือลงทะเบียนออนไลน์ได้จากลิงก์ที่ได้รับใน SMS ค่ะ
3. สามารถนำซิมการ์ด พร้อมบัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนติดต่อที่ AIS Shop / Telewiz / AIS Buddy เพื่อดำเนินการอัพเดทข้อมูลผู้จดทะเบียนให้ครบถ้วนได้เช่นเดียวกันค่ะ
คุณสามาถเลือกดำเนินการตามช่องทางที่สะดวกได้เลยนะคะ แต่หากมีหลายหมายเลขสมายล์-รุ่งนภาแนะนำติดต่อ AIS Shop / Telewiz / AIS Buddy เพื่ออำนวยความสะดวกดำเนินการให้คุณค่ะ
ตรวจสอบสาขาได้ที่ https://www.ais.th/servicecenter/ ค่ะ
1. ดำเนินการผ่าน myAIS > บริการ > อัพเดทข้อมูล
2. กด *161*2*เลขบัตรประชาชน 13 หลัก # โทรออก โดยจะมี SMS แจ้งกลับ หากยังทะเบียนไม่สมบูรณ์ จะแนะนำให้ติดต่อ AIS Shop / Telewiz /AIS Buddy พร้อมซิมการ์ดและบัตรประชาชนเพื่อลงทะเบียนหรือลงทะเบียนออนไลน์ได้จากลิงก์ที่ได้รับใน SMS ค่ะ
3. สามารถนำซิมการ์ด พร้อมบัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนติดต่อที่ AIS Shop / Telewiz / AIS Buddy เพื่อดำเนินการอัพเดทข้อมูลผู้จดทะเบียนให้ครบถ้วนได้เช่นเดียวกันค่ะ
คุณสามาถเลือกดำเนินการตามช่องทางที่สะดวกได้เลยนะคะ แต่หากมีหลายหมายเลขสมายล์-รุ่งนภาแนะนำติดต่อ AIS Shop / Telewiz / AIS Buddy เพื่ออำนวยความสะดวกดำเนินการให้คุณค่ะ
ตรวจสอบสาขาได้ที่ https://www.ais.th/servicecenter/ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รบกวน AIS Call Center
บางซิมได้รับข้อความตามภาพนี้ / บางซิมไม่ได้รับเพราะเพิ่งเอามาเติมเงิน
เราต้องไปที่ ศูนย์บริการลูกค้า AIS
หรือสามารถกดตามข้อ 2 ได้เลยค่ะ *161*2*บัตรประชาชน# โทรออก
ขอบคุณค่ะ