AIS ยัดเยียดแพจเก็จเสริมไม่เคยใช้งานร้องเรียนได้ไหมครับ ใช้งานมานาเกือบ 20ปี มีคอลเซนเตอร์จาก AIS โทรมาแจ้งว่าจากที่ผมใช้บริการมานาได้รับสิทธิ์ Pay premium จะส่งสิทธิ์ให้ เราบอกว่าไม่รับ เพจกเกจหลักก็เพียงพอแล้ว แต่สักพักไม่ถึง 5 นาที ก็มี SMS แจ้งเพคเกจมา เอะใจเลยเข้าดูในแอพ My AIS อ่าวมีแพคเกจเสริมโผล่มาได้ไง และได้กดยกเลิกไปในเวลาไม่ถึง 10 นาที พอมาสิ้นรอบบิลเดือน เม.ย.66 มีเรียก็บเงิน รอบบิลที่ 1 มา ใช้บริการก็ไม่ได้ใช้ สามารถร้องเรียนได้ที่หนครับ หรือต้องย้ายค่ายจริงๆแล้วรอบนี้ ปล้นกันชัดๆเลยนะครับ
AIS ยัดเยียดแพจเก็จเสริมไม่เคยใช้งานร้องเรียนได้ไหมครับ