คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมาร์ท เจษฎา ได้ดูแลรายละเอียดข้อมูล ผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
___________________________________
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6953785
สมายล์-ธีรรัตน์ ตรวจสอบให้นะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6953785 แจ้งหมายเลขและจำนวนยอดเงินที่หาย + วันเวลาที่หายล่าสุด กลับมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ และขอแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้จาก App MY AIS ค่ะ ตรวจสอบย้อนหลังได้ 30 วันนะคะ
___________________________________
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6953785
สมายล์-ธีรรัตน์ ตรวจสอบให้นะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6953785 แจ้งหมายเลขและจำนวนยอดเงินที่หาย + วันเวลาที่หายล่าสุด กลับมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ และขอแนะนำตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานได้จาก App MY AIS ค่ะ ตรวจสอบย้อนหลังได้ 30 วันนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม ais